หากต้องการความหวานไหว คงหาไม่ได้จากผู้หญิงคนนี้ หากมองหาเจ้าหญิงผู้แสนดี คงมาตามผิดที่แล้วละคุณ เย็น เย็น ชา ชาแบบนี้ที่เห็น เป็นแบบนี้ที่เป็น...แบบที่เธอไม่คุ้น ก็เป็นเรื่องของคุณไม่เป็นไร แม้เป็นคนแข็ง ๆ หากผลักแรง ๆ ก็ล้มได้ สำคัญตรงนี้ผู้หญิงไม่แสนดีมีหัวใจ ก้อนไม่โตเท่าไหร่ แต่รักเธอได้เต็ม เต็มดวง
24 เมษายน 2547 18:33 น. - comment id 253532
เป็นคนรักเดียวใจเดียว...อืมม์ เก็บไว้ดีดีนะหัวใจคนดี
24 เมษายน 2547 19:43 น. - comment id 253574
....วาว รักเธอเต็มใจ อือม์ ชิอบบันทัดสุดท้ายมาก อรุโณทัย อาภาภัส
25 เมษายน 2547 10:59 น. - comment id 253819
คำหวานหวานก็เท่านั้น ผู้หญิงอย่างฉันก็ทำได้ แต่มันไม่สำคัญเท่าหัวใจ ที่เธอจะได้ไปแทนวาจา (หวานหวาน) ........................................................ แวะมาขอบคุณสำหรับกำลังใจ และก็มาทักทายเพื่อนใหม่ค่ะ
25 เมษายน 2547 15:58 น. - comment id 253944
ขอบคุณนะค่ะทุกคนที่เข้ามาทักทายกัน
25 เมษายน 2547 18:43 น. - comment id 254032
กลอนความหมายน่ารักดีจังนะค่ะ [^,^]
26 เมษายน 2547 13:45 น. - comment id 254427
บทกลอนไพเราะ มีความหมายดีครับ
27 เมษายน 2547 12:37 น. - comment id 255192
ความรักงดงามเสมอ แม้ยามโง่งมงาย แม้ยามลาร้าง ทว่า ! รักที่แท้ ก็ย่อมงดงามเสมอ เศร้าก็ตามนั้น เหงาก็ตามนั้น สุขในความเศร้า ก็สุข ความรักงดงามเสมอ
27 เมษายน 2547 12:39 น. - comment id 255193
ทำร้ายด้วยรัก รักก็เจ็บ ทว่า ใจ ยังเก็บ ความรักได้ ไม่รัก หลอกว่ารัก ทำร้ายใจ เจ็บเกินทนไหว ในรักลวง
27 เมษายน 2547 12:45 น. - comment id 255195
เราเจ็บเหลือยากแล้...................รักษา ยิ่งกว่าแยกกายา.............................ฆ่าปล้น หน่วงหนักกว่าภูผา........................พลันถล่ม ทับพี่ กรรมเก่าจำผ่านพ้น.......................ที่แท้ซากเดินฯ
5 พฤษภาคม 2547 08:11 น. - comment id 260922
ลงwindows ใหม่ กว่าจะตามหาเจอ แย่เลยอ่ะ