รักแสนรัก แต่หัวใจรั้งไม่ได้ คนอยากไป ทำอย่างไร ใจสุดฝืน อยากแสนอยาก ให้รักเรานั้นกลับคืน แต่เมื่อใจเธอเป็นอื่น...สุดฝืนใจ ทำอย่างไร ให้ใจ เธอกลับบ้าง ฉันพร้อมทำทุกอย่าง...เธอสั่งได้ ก็ฉันรักแสนรัก... ปักดวงใจ ทำอย่างไร...เธอคืนได้ พร้อมจะทำ
24 เมษายน 2547 12:51 น. - comment id 253403
กลับมาได้หรือเปล่า เรื่องราวที่เธอทำไว้ ก็มีรักกับฉันแล้วไยจากไป กลับมาได้ฉันนั้นยังคอย มาทักทายนะ
24 เมษายน 2547 15:32 น. - comment id 253457
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันที่ได้ไหม คนดีหากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลื่ยนไปก็ ช่วยกลับมาหาใจที สวัสดีฮับ
24 เมษายน 2547 15:32 น. - comment id 253458
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันที่ได้ไหม คนดีหากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลื่ยนไปก็ ช่วยกลับมาหาฉันที สวัสดีฮับ
24 เมษายน 2547 19:39 น. - comment id 253571
ขอบคุณสำหรับการปลอบใจ ขอบคุณสำหรับใครบางคน ที่ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายและสับสน กับเรื่องราวที่วกวนในหัวใจ ขอบคุณสำหรับการดูแล เป็นเพื่อนแท้ไม่ทอดทิ้งไปไหน ขอบคุณสำหรับไมตรี..คนแดนไกล จะฝากคำนี้ไว้...ว่าขอบคุณ * แวะมาให้กำลังใจครับ เขียนดีมากเยยอ่ะครับ คิคิคิ ว่าง ๆ จะเข้ามาอ่านใหม่ครับ
24 เมษายน 2547 22:24 น. - comment id 253653
...แม่จิตร... กลับมาได้ไหม ก็ใจยังรักอยู่เสมอ ทุกความคิดถึงยังมีแต่เธอ กลับมาได้ไหมเออ..ใจยังคอย ขอบคุณค้า...ที่แวะมาเยี่ยม...แล้วก็กลอนเพราะๆที่ต่อให้ด้วย ว่างๆแวะมาอีกนะ... ...C.Ronaldo... ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย...ดีใจมากค่ะ ... ...เมกกะ... ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้...รับไว้เต็มกระบุงเลยค่ะ
25 เมษายน 2547 13:37 น. - comment id 253903
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
25 เมษายน 2547 16:28 น. - comment id 253958
...tiki... ขอบคุณมากค่ะทิกิ สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้อยู่บ่อยๆ..ปลื้มจังเลยค่ะ