ชีวิตกับการต่อสู้

fish.small

เมื่อเกิดมาไม่ย่อท้อต่อชีวิต
พรมลิขิตขีดไว้ใครบ้างเห็น
มีทุกข์อยากลำบากแสนลำเค็ญ
นั้นก็เป็นแค่บทเรียนที่เตือนใจ....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงสีม่วง

    24 เมษายน 2547 11:17 น. - comment id 253366

    ชีวิตคือการต่อสู้
    การต่อสู้คือบทเรียน
    บทเรียนคือแนวทางการดำเนินชีวิต
    ชีวิตคือการต่อสู้ ..
     .. ..
    
    ............
    
    แวะมาทักทายค่ะ ^_^
    
    
  • แม่จิตร

    24 เมษายน 2547 12:56 น. - comment id 253408

    ชีวิตคืออุปสรรค ที่เราต้องฝ่าฟันไปให้ได้
    
    และคือบทเรียนที่ได้รับ ทั้ง สุข ทุกข์ 
    เศร้า เหงาหงอย
  • tiki

    25 เมษายน 2547 13:36 น. - comment id 253902

    วันใดเราหมดใจไม่ต่อสู้
    ชีวิตลู่สู่ธารตามน้ำไหล
    หากต่อสู้จะกู้ตนให้พ้นภัย
    กระโดดขึ้นข้ามแก่งได้ด้วยปรีดา
    
    
    ทิกิ_tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน