รู้ไว้นะ

ช็อกโกแลต

ไม่ใช่คนที่เธอไม่รู้
ไม่ได้ยืนอยู่ตรงที่มองไม่เห็น
ไม่ใช่คนที่ทำไม่เป็น  
ไม่ใช่เธอไม่เห็น.......แต่....เธอไม่มอง				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    23 เมษายน 2547 23:25 น. - comment id 253124

    อุๆ
    เห็นชื่อทีแรกก้อว่า
    ตัวเองแต่งไว้เมื่อไหร่กานหว่า เหอๆ
    มาทักทายเพื่อนช็อกด้วยกานนะคะ
    ตกจายโหมะเลย ใจหายวูบๆ
    ** ^________^ **
  • แม่จิตร

    24 เมษายน 2547 01:40 น. - comment id 253159

    แวะมาทักทายยามดึก !!
    อืม นามปากกาเหมือนกันเลย
  • นางฟ้าซาตาน

    24 เมษายน 2547 06:41 น. - comment id 253218

    
    นึกว่าน้องโดนัสซะอีกนะ
    ก็ว่าทำไมวันนี้แต่งสั้นจัง
    
    ++ยินดีที่ได้รู้จักชอกโกแลตอีกคนค่ะ++
    
    
    
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    24 เมษายน 2547 09:28 น. - comment id 253285

    
    มาหวัดดี..และต้อนรับอีกคน...
    โอ้ย..สับสน...มีช็อก 1-ช็อก 2 ...คนแก่ ๆ...เลยงง..
    
    อ้าว..น้องนัส...มีคู่แฝดซะแล้ว...
    อ้าว..ยังไง..ก็
    รับเป็นน้องทั้งสองคนแล้วกัน...อิ ๆ...
    
  • ตฤณ

    24 เมษายน 2547 10:12 น. - comment id 253316

    ไม่เห็น กะ ไม่มอง เหมือนกันป่าวหว่า ใคร่อยากรู้ อิอิ
  • fatima

    24 เมษายน 2547 11:07 น. - comment id 253362

    ตัวเล็กไปเปล่าคะ ..เค้าเลยมองไม่เห็น...
    แวะมาทักทายจ้า...
  • **พาฝัน**

    24 เมษายน 2547 15:31 น. - comment id 253456

    หืมม ??
    
    นู๋งง
    
    อ้ะ เข้าใจละจ้า
    นี่โกแลต มะช่ายย ช็อคโกแล็ต ฮะ ฮะ
    
    ยังไงยังเถอะ อิอิ สับสนๆ
    
    
    ทักทายค่ะ สั้ๆแต่ได้ใจความ เพราะดีนะ
    
  • เด็กหญิงสานฝัน

    24 เมษายน 2547 18:52 น. - comment id 253549

    เพิ่งเคยอ่านกลอนที่ช๊อค แต่งสั้นๆแต่ความหมายดีนะค่ะ เพราะดีจ้า
  • เด็กหญิงสานฝัน

    24 เมษายน 2547 18:54 น. - comment id 253553

    อ้าวไม่ใช่ช๊อก หรอจ้านี่  ยินดีที่ได้รุ้จักนะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    25 เมษายน 2547 09:57 น. - comment id 253797

    แต่งได้ดีนะคะช็อกอีกคน
    เหอๆ ปลาวาฬมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน