...วันนี้ขอเป็นนางมารร้าย เสเเสร้ง..แกล้งชาย..ให้สาสม ในข้อหา..ทำฉันล้า..แล้วทุกข์ตรม จะหยอดคำขม-ขม..ให้ฟังจนเธอเป็นลมเลยคอยดู ...จะแกล้งบอก..ไม่รัก-ไม่รัก แกล้งเกลียดให้เธอกระอัก..จนควันออกหู แก้ตัวยังไง..ไม่รับฟังทำเป็นไม่รู้ สารพัดหาคำขู่..ให้เธอกลัว ...จะบอกว่า..ฉันหมดไปแล้วใจ บอกว่ามีเขาคนใหม่..แล้วยิ้มยั่ว ถ้าเธอง้อนะ..ฉันจะคอยเล่นตัว ปล่อยให้ง้อหน้ามืดตามัว..โทษฐานทิ้งให้รอนาน ...เฮ้อ..คงเป็นได้แค่คิด ลืมสนิท..สำนึกผิดรออยู่บ้าน ฉันเนี่ยสิ..ที่โดนตัดความสัมพันธ์ แล้วยังไปฝัน..ให้เขามาง้อคืนดีกัน...คิดไปได้ไง...
23 เมษายน 2547 19:14 น. - comment id 252994
*** ไม่เห็นจะเน่าเลยอ่ะฝัน . .. ... แตงว่าน่ารักดีนะ ... แวะทักทายนะจ๊ะ ^________^ ***
23 เมษายน 2547 19:48 น. - comment id 253019
ใครว่าเน่าอ่า เพราะดีออกค่ะฝัน อันนี้ต้องนับเป็นกลอนด้วยนะ ไม่งั้นไม่ยอม อิอิ มีสิทธิ์อะไรด้วยอ่ะเราก็...เฮ้อ รักฝันมากกกก (เพราะน่ารักไง...เน๊อะ) ..^_____________^..
23 เมษายน 2547 22:43 น. - comment id 253106
******ไม่เน่าๆนู๋นัสยืนยันว่าไม่เน่าเลย******* อยากลองแกล้งเหมือนกานแต่เขาแกล้งอยู่...*-* แกล้งทำดีอ่ะฝันToT มาทักทายนจ๊า รักเหมอๆ เหอๆ ToT โฮๆ
24 เมษายน 2547 06:57 น. - comment id 253227
..ไม่เห็นเน่าเลยค่ะ.. น่ารักออกนะ สดชื่นดูมีชีวิตชีวาเนอะ ++มาทักทายนะคะ น้องฝัน++
24 เมษายน 2547 09:09 น. - comment id 253277
ไม่เน่าหรอกจ้า กลอนแบบนี้ถูกใจพี่จริงๆ น่ารักดีจ้ะ อรุณสวัสดิ์จ้ะ
24 เมษายน 2547 09:10 น. - comment id 253278
5-5-5....น่ารักมากเลยง่ะ.. พี่ก็เคยเป็น..อิ ๆ.. แบบลืมตัว... ชอบพาฝัน...เขียนสไตล์นี้น่ะ.. แบบอ่านแล้ว....เจ็บนิด ๆ.. เอารางวัล..ค่อนขอด..อวอร์ด..ไปเลย.. พี่ภูตะวันฯ..เอามาให้.. มาแบบ..คิดถึง...ๆๆๆ....
24 เมษายน 2547 10:27 น. - comment id 253337
ลืมบ่อยจังเลยนะเธอ เฝ้าเพ้อละเมอเวลาเก้อรอฉัน เป็นอย่างนี้บ่อย ๆก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน กลับมาเถอนะ เดี๋ยวศรีธัญญาถามหาเธอกับฉัน ระวังซวย อิอิ
24 เมษายน 2547 15:08 น. - comment id 253443
แตง - จริงหลอๆๆๆ อิอิ ขอบคุณนะจ๊ะ นู๋แตง ฟ่าง - ฮะ ฮะ ฮะ ฟ่างน่ารักเหมือนเดิมเลย นับเป็นกลอนก็ได้ค่า อิอิ ตามใจฟ่างอ้ะ - - -ดีใจที่ฟ่างรัก ฝันก็รักฟ่างน้า - - -^___^ -- นัส - โอ๋ๆ อย่าร้องไห้นะจ๊า - - น้า อ๊ะ นิ่งซ้า - - นัสลองเขียนกลอนซาดิสๆแบบฝันดูสิ แก้เครียดดีนะ อิอิ รักเหมือนกันค่ะ พี่นางฟ้า - - ขอบคุณพี่นางฟ้าค่ะ ฝันแอบยิ้มแก้มปริ ฮ่าๆ เพียงคนเดียว - เหอๆ รู้สึกว่าพี่จะถูกใจ เฉพาะกลอนโหดๆนะคะ ฮะ ฮะ ฮะ ยังไงก็ดีใจ ขอบคุณค่ะ พี่ภู - - ฮะ ฮะ ฝันเดินทางมารับรางวัลแล้วค่า - -แต่ชื่อรางวัลมันชักแปลกๆแฮะ - - เหอะๆไม่เปนไรๆ เอาอยู่ดี งกอ้ะ อิอิ ขอบคุณพี่ภูค่ะ (( ฝันเขียนงานเจ็บๆทีไรพี่ภูเข้ามาทุกที ท่าทางจะชอบความรุนแรงแฮะ - - แหะๆ ล้อเล่นน้าค้า)) ตฤณ - ฮะ ฮะ ฮะ พอดีเอารถมารับพี่ไปศรีธัญญาด้วยกันอ้ะค่ะ ขึ้นมาสิคะ ทางเดียวกัน ไปด้วยกัน ประหยัดดี อิอิ ขอบคุณค่ะ..
28 เมษายน 2547 13:32 น. - comment id 256020
เน่าตรงไหนอ่ะน้องฝัน.. มาช้า+ล้าหลังไปเยอะ อิอิ..^_^
28 เมษายน 2547 15:41 น. - comment id 256125
เฮียแพ็ค - เน่าตรงเฮียมาช้านี่แหละ แง่ง!!