ฉันรักเธอไหม จะถามทำไม คำถามนี้ ในเมื่อเธอเองก็รู้ดี ชีวิตนี้ฉันเกิดมาเพื่อใคร เธอคือคำตอบของทุกอย่าง คือเหตุผลที่ดอกไม้เบ่งบานได้ คือหยดน้ำที่หยดลงตรงกลางใจ คือวันใหม่ของหทัยในทุกวัน รู้แล้วใช่ไหม ... คำตอบ ไม่รัก ไม่ชอบ ... แต่มากมายกว่านั้น บทสรุปความรู้สึก ... ถูกจารึกในคืนและวัน อยู่ในทุกความฝัน ... ในเรื่องราวร้อยพัน ... ของฉันและเธอ ...
23 เมษายน 2547 18:44 น. - comment id 252955
อ่านตั้งนาน ก็ยังไม่ได้คำตอบอยู่ดี อิอิ
23 เมษายน 2547 23:38 น. - comment id 253129
เเหวะ
24 เมษายน 2547 02:26 น. - comment id 253181
การกระทำคือคำตอบว่ารักหรือไม่ ช่วยตอบแทนคุณฤกษ์ ....... มาทักทายยามดึก!!
24 เมษายน 2547 07:02 น. - comment id 253231
บทสรุปความรู้สึก ... ถูกจารึกในคืนและวัน อยู่ในทุกความฝัน ... ในเรื่องราวร้อยพัน ... ของฉันและเธอ ... ++ชอบท่อนนี้จัง เพราะมากค่ะ++
24 เมษายน 2547 10:23 น. - comment id 253334
ถามเพื่อให้แน่ใจในคำตอบ ไม่ใช่ถามเพื่อกลับกลอกถ้อยคำที่ฝากไว้ ตัวฉันเองรู้ว่าเธอรักแต่ต้องการความมั่นใจ จะตอบว่ารักสักกี่ครั้งจะเป็นไร ก็ใจมันอยากได้ยิน
24 เมษายน 2547 15:50 น. - comment id 253467
เขียนดีเหมือนมานั่งร้องเพลงให้ฟัง
24 เมษายน 2547 17:56 น. - comment id 253506
คุณ ฤกษ์ และคุณ แม่จิตร สวัสดีค่ะ คุณๆทั้งสอง ขอบคุณ คุณ แม่จิตรมากเลยที่ช่วยตอบแทนให้ ไม่งั้น Completely ต้องอึ้งไปเลยแหงๆ บิ๋มเว้ย ... 555+ หุหุ คุณ นางฟ้าซาตาน ขอบคุณค่า ... ดีใจจัง คุณ ตฤณ จะบอกเธอคนดีอีกร้อยครั้ง ความรักของฉันยังคงไหวหวาน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ร้อยปี จะพรุ่งนี้ หรือวันวาน ความรักของฉันอยู่คู่กาล ... โปรดมั่นใจ คุณ tiki โห ... ขนาดนั้นเลยเหรอคะ แหะแหะ
24 เมษายน 2547 19:56 น. - comment id 253581
ขอบคุณสำหรับการปลอบใจ ขอบคุณสำหรับใครบางคน ที่ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายและสับสน กับเรื่องราวที่วกวนในหัวใจ ขอบคุณสำหรับการดูแล เป็นเพื่อนแท้ไม่ทอดทิ้งไปไหน ขอบคุณสำหรับไมตรี..คนแดนไกล จะฝากคำนี้ไว้...ว่าขอบคุณ ** คิคิ เพราะทุกกลอนเยยอ่ะครับ ท่อนนี้โดนครับ เธอคือคำตอบของทุกอย่าง คือเหตุผลที่ดอกไม้เบ่งบานได้ คือหยดน้ำที่หยดลงตรงกลางใจ คือวันใหม่ของหทัยในทุกวัน ว่าง ๆ จะแวะมาอีกครับ
26 เมษายน 2547 16:33 น. - comment id 254628
ขอบคุณค่า คุณ เมกกะ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันนะ