ลืมฉัน….ลืมความผูกพัน…ที่แสนยาวนาน

snowpool


ถึงฉันจะนั่งฟูมฟาย-ร้องไห้
ก็ไม่ได้ทำให้เรื่องราวของเราดีขึ้นกว่าเก่า
เพราะความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง  เธอ.ฉัน..และ เขา
ก็รู้ดีว่าระหว่างเรา
คงมีใครสักคนที่ต้องรินน้ำตาของความเศร้าและเดินจากไป

แม้ใจอยากหักห้ามความรักของ เขา และ เธอ
แต่ฉันรู้ดีว่าทุกลมหายใจของเธอมีรักเพื่อเขาใช่ไหม
ถึง เธอ  และ ฉัน จะเลือกให้เรายังคงเป็นเพื่อนรักกันต่อไป
มันก็เป็นได้แค่เพียงความฝันที่วาดหวังไว้ในใจยามค่ำคืน 

ลืมฉันเถอะลืมความผูกพัน.ที่แสนยาวนาน
อย่าต้องทนทรมาน  อย่าทนฝืน
เพราะนับแต่นี้ไป.ฉันไม่ใช่ใครที่เธอยังจะคงรักและห่วงใยได้เหมือนเดิมทุกวันคืน
ฉันมันก็เป็นแค่ คนโง่คนอื่น.ที่เคยรักเธอ
 				
comments powered by Disqus
  • snowpool

    23 เมษายน 2547 14:00 น. - comment id 252772

    ขอโทษทุกคนนะคะที่ลงซ้ำ
    แต่กลอนมันไม่ยอมไปปรากฏในหน้าส่วนตัวอ่ะค่ะ
  • เพียงคนเดียว

    23 เมษายน 2547 14:21 น. - comment id 252787

    รุ้แล้วจ้ะ
    เลยเข้ามาหาทั้ง 3 ครั้งเลยไงจ๊ะ
    มาเป็นกำลังใจให้จ้ะ
    แต่งอีกนะจ๊ะ จาคอยติดตาม
    รักปูจัง
  • อาภาภัส

    23 เมษายน 2547 15:08 น. - comment id 252812

    ...ครารักใช่ว่าโง่
    กลับดูโก้ที่รู้กาล
    ดวงใจถึงซมซาน
    ก็รู้ค่าราคาตน
    เก็บรอไว้ให้สุก
    มีคนปลุกร่วมทุกข์ทน
    นี่แหละยามเป็นคน
    เรียนชีวิตสนิทเทอญ
    
    
    อรุโณทัย  อาภาภัส
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    23 เมษายน 2547 16:07 น. - comment id 252854

    เขียนดีค่ะ......
    
    มาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    
  • **พาฝัน**

    23 เมษายน 2547 17:59 น. - comment id 252920

    . .. ดีค่ะ . .. 
    
    ^____^
    
    ทักทายนะคะ
  • สายน้ำที่หลับไหล

    24 เมษายน 2547 04:16 น. - comment id 253203

    มันก้อจิงเนอะ
  • นางฟ้าซาตาน

    24 เมษายน 2547 07:05 น. - comment id 253233

    
    เป็นกำลังใจให้
    กลอนเพราะดีค่ะ
    
    
    
  • somebody

    27 เมษายน 2547 15:20 น. - comment id 255367

    ขอบคุณ อาภาภัสนะจ๊ะที่เข้ามาชม แต่งกลอนไว้เพราะดีค่ะ...,ขอบคุณเพียงคนเดียว ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม พาฝัน สายน้ำที่หลับไหล นางฟ้าซาตาน มากนะคะที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้ปูจัง...@^-^@
  • กระดาษกาว

    29 เมษายน 2547 19:16 น. - comment id 256960

    ^_________^    แว๊บบบบบบ  มาทักทายปูจังค่ะ
    
     ..  แต่งได้เพราะมากเลยนะคะ .. ชอบจัง
    
  • snowpool

    30 เมษายน 2547 23:33 น. - comment id 257770

    ขอบคุณกระดาษกาวนะจ๊ะที่แวะมาทักทายกัน...@^-^@

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน