อยากถามใจตัวเอง..ให้รู้คำตอบ ว่าฉันทำไมยังเหงา จะเหลียวมองทางใด..ก็ดูว่างเปล่า ไม่รู้ฉันเป็นอะไร อยากหาใครบางคน..ช่วยค้นคำตอบ ช่วยฉันให้คลายความเหงา แต่แล้วไม่ใคร..ก็ยังเหมือนเก่า เหงาๆ..คนเดียวอย่างเดิม จะมีใครบ้างไหมคนที่เข้าใจ และคอยห่วงใยในคนอย่างฉัน จะมี..บ้างไหม..คนที่รู้ใจกัน หาทุกวันแต่ไม่เจอ... ไม่รู้ว่ามีใคร..ที่ไว้ใจได้ ก็ขอแค่เพียงเท่านั้น อยากพบคนจริงใจ..จากคนร้อยพัน ฉันขอแค่เพียงสักคน ก็ยังวังเวงใจเหมือนเดิม เหมือนหลงทาง ในท่ามกลางผู้คนมากมาย.. เฮ้ย.... มีคนให้คุยแต่ไม่ค่อยอยากคุย.. จะอยู่รอแต่คุณนะ..คนดี..
23 เมษายน 2547 13:42 น. - comment id 252755
ปลาวาฬมาเป็นเพื่อนน๊าคร่า แบบว่าเหงาแล้วโลกเป็นสีเทา ไม่สวยๆ โลกต้องสีชมพูสิคะ
23 เมษายน 2547 14:25 น. - comment id 252788
ง่า - - - มาอยู่เปนเพื่อนค่ะ เหงาๆ เหมือนกัน เฮ้อ --
27 เมษายน 2547 18:31 น. - comment id 255509
น้องนาย..อย่าลืมพี่ซิโทรมาหากันบ้างซิ...อย่าบอกว่าเอาไปโทรหาแต่..?..จนหมดอีกละ...3000บาทต่อเดือนนะน้อง
27 เมษายน 2547 18:45 น. - comment id 255520
มาอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ..
27 เมษายน 2547 20:32 น. - comment id 255609
พอเหงาก็เหงาด้วยนะ...อย่าเหงาเลยมีเพื่อนอยู่ตั้งเยอะ...
28 เมษายน 2547 12:00 น. - comment id 255947
เราเข้ามาทักแล้วนะ...(เรารู้จักกันด้วยเหรอ)....มาให้กำลังใจค่ะ....
28 เมษายน 2547 12:06 น. - comment id 255954
โทษทีนายไม่ได้เข้ามานานละ....คงไมไม่ได้เล่นอีกนานเลยนะนาย...เราก็นานๆเล่นละ....
29 เมษายน 2547 17:24 น. - comment id 256908
เหงาจังเลย....แต่งได้ดีมากๆๆเลยค่ะ...