...ไม่รักแล้ว..ก็บอกมาตรง-ตรงสิ เงียบ-เงียบไปอย่างนี้..มันเข้าใจง่ายซะที่ไหน ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอกนะ..รู้รึเปล่าล่ะว่าฉันก็เสียใจ ถ้าเธอจะไปบอกมาเลยได้มั๊ย..ฉันพร้อมจะฟัง ...ไม่เคยคิดหรอกนะว่ามันจะจบลงอย่างงี้ กับเรื่องราวความรักที่มี..แต่ความผิดหวัง รู้อะไรมั๊ย..ฉันไม่เคยคิดจะโกรธแค้น..หรือชิงชัง แค่ไม่อยากต่อจะความหวัง..ที่ฉันฝันเพียงลม-ลม.. ....ก็ไม่อยากได้ชื่อว่าโง่งมงาย ไม่อยากร้องไห้..ให้ใคร-ใครเขาทับถม ฉันจริงจังกับความรัก..แม้เป็นแค่เด็กเรียนมัธยม กับอะไรที่ขม-ขม..คงรู้นะว่าเด็กมัธยมทนได้ไม่นาน ...ไม่ได้อยากเกินเลย..ถึงขนาดไปเดินควง แค่อยากได้คำห่วง..บวกคำพูดหวาน-หวาน ความห่วงใย...และจริงใจในความสัมพันธ์ ต้องการแค่นั้น..ฉันคงไม่ได้ฝันอะไรมากมาย.. ...แรก-แรก..เธอก็ดีทุกๆอย่าง นานไป..ระยะห่าง..มันมากเกินไปไหม หนึ่งเดือนเชียวนะ..นานเหลือเกินสำหรับ..หัวใจ.. เลือกเอาว่าจะไป..หรือเริ่มต้นกันใหม่..ฉันให้เวลา.. ---------------------------------------------- . .. ว่าจะเลิกรอแล้ว . .. แต่ต่อเวลาให้นิดนึงแล้วกัน ถือซะว่าทดเวลาบาดเจ็บ แหะๆ ความจริง...ใจไม่แข็งพอ ฮะ ฮะ ฮะ ...
23 เมษายน 2547 13:03 น. - comment id 252729
ไม่เข้าใจ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น??? มันอาจเหมือนหลายๆ ครั้ง..ที่ความรักมีปัญหาล่ะมั้ง แต่อีกไม่นานหรอก..น้องฝันจะผ่านมันไปเอง แต่จะผ่านไปทางไหน..ก็อยู่ที่การตัดสินใจของน้องฝันนะ เป็นห่วงนะคับ
23 เมษายน 2547 15:12 น. - comment id 252814
....อ่านแล้วดีมากค่ะ
23 เมษายน 2547 18:55 น. - comment id 252975
ก้อดีนะ
23 เมษายน 2547 19:24 น. - comment id 253002
** อืม .. ใจแข็งบ้างก็ดีนะฝัน .. แต่เรื่องของความรักของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน คงพูดไรไม่ได้ .. อืมๆๆ แตงเป็นกำลังใจให้ฝันนะจ๊าาา ^_______^ ยิ้มได้เร็วๆน๊าาา
23 เมษายน 2547 22:49 น. - comment id 253110
อยากเหงหน้าคนๆนั้นจังเลย เด๋วๆไปวางระเบิดบ้านเขาคนนั้นให้ เอาป่ะจ้ะ ยัยฝัน แบบว่าให้ฝันรอแล้วรอเล่านัสชักจาฉุนแล้วนะเนี่ย เหอๆ มือระเบิดทำงาน!! ทักทายจ้า กลอนเพราะมากเลย .........................^o^
24 เมษายน 2547 07:17 น. - comment id 253241
ขออนุญาตพาดพิงถึงน้องนัส ..โหดจังเลยคุณน้องมือระเบิด 555 ท่าทางจะหายเศร้าแล้วนะนี่ ดีใจด้วยๆ... ถึงน้องฝันค่ะ ลองใช้ sixth sense ถามตัวเองว่าถ้ารอแล้วจะมีอะไรดีๆรออยู่ ก็รอต่อไปคะน้องฝัน ไม่เสียเวลาหรอก ถ้าเราจะให้โอกาสกะตัวเองและกะคนนั้นด้วย ++มาทักทายจ้ะ++
24 เมษายน 2547 15:01 น. - comment id 253438
เฮียแพ็ค - ฝันมีสิทธ์ตัดสินใจด้วยหลอเฮีย ขอบคุณเฮียนะที่เป็นห่วง อาภาภัส - ขอบคุณค่ะ พู่กัน - ขอบคุณนะคะ แตง - จ้า ขอบใจน้า คุณแตงงง - - -อิอิ นัส - หวา - - ไม่เอาอ้ะ กลัวนัสติดคุก อิอิ แบบว่าไม่มีตังค์ประกันตัว ฮ่าๆ รึจะให้นัสติดไปเลยไม่ต้องประกัน ทำงานให้ฝัน ฟรีๆ แหะๆ ขอบใจน้า พี่นางฟ้า - ค่ะ ขอบคุณนะคะพี่ - - ยังไงก็รอต่ออยู่แล้วว - - อิอิ แต่ รอแบบโหดๆนะ