}}}}}++การเฝ้ารอ++{{{{{{
..ยาสีฟัน..
ท้องฟ้ายังเฝ้ารอ ดวงตะวัน
เช่นเดียวกับดวงจันทร์ เฝ้ารอดวงดาว
ส่วนฉันอยู่กับความหนาว
เฝ้ารอใคร มาพูดคุยหรือโทรหากัน
ก็รู้ว่าคนเรานั้นต้องแข็งแกร่ง
ก็รู้ต้องมีแรงเพื่อมีชีวิตอยู่
แต่บางครั้งมันอ่อนล้า
และบางครั้งก็อ่อนไหวต้องการใคร..
ใครสักคนเดินเข้ามา มาเป็นเพื่อน
เฝ้ารอใครซักคนที่เข้าใจ
เปลี่ยนวันคืนที่โหดร้าย
ทำให้ชีวิตมีความหมาย
พื้นดินยังเฝ้ารอ คอยสายฝน
ดอกไม้รอผู้คน ให้มาชื่นชม
ส่วนฉันยืนอยู่กลางสายลม
เฝ้ารอใคร เดินผ่านมา
และใครคนนั้นก็คือเธอ
ที่เฝ้ารอมาแสนนาน
อยากอยู่ใกล้เธอทุกวัน
อยากจะเจอหน้ากัน..อย่างนั้นละ....
}}}}}++การเฝ้ารอ++{{{{{{