ยามเหงา

C.Ronaldo

ดื่มสุราร้องเพลง 
ชีวิตนี้มีกี่หน 
ดุจเช่นน้ำค้างขื่นขมยามจาก 
แม้เปิดใจกว้าง 
ยากลืมความคิดถึง
สิ่งใดใช้ดับทุกข์? ต้องถามผู้ดัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงคนหนึ่ง

    22 เมษายน 2547 21:26 น. - comment id 252349

    สิ่งที่มีอยากจะให้คนเป็นสุข
    ไม่อยากให้เป็นทุกข์จนปัญหา
    ไม่อยากให้ใครปนเปือนเยือนน้ำตา
    เพราะเราเคยทุกข์มา ก่อนนี้เอย
    
    อย่าให้ใครไปทำให้หมองเศร้า
    ออทนเรา สิ่งไม่ดี ผ่านไปไม่เคยเฉย
    สิ่งใดผ่านไปแล้วผ่านไปเลย
    เวลาเลย สิ่งดีใหม่ ให้กลับมา
    
    อย่าต้องเมาเพราะ ช้ำกลุ้มในจิต
    อย่าต้องคิดจิตป่วยอยากช่วยหา
    ให้หายดีมีกำลังใจกลับมา
    วันหนึ่งถ้า เราสู้ กู้กลับคืน
  • คนดี

    22 เมษายน 2547 21:37 น. - comment id 252354

    ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • C.Ronaldo

    23 เมษายน 2547 09:49 น. - comment id 252606

    ขอบคุณมากฮะคำแนะนำดิดี
    แย้วก้อกำลังใจ
    ขอบคุณมากฮะ
    ทุกคนเลย
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    30 เมษายน 2547 22:43 น. - comment id 257730

    อืม  แวะมาอ่านนะ    เรายังงงความหมาย  พัฒนาอีกเรื่อย ๆ ละกันเพื่อน
  • ชาติกานต์

    3 พฤษภาคม 2547 17:58 น. - comment id 259507

    ใช้ใจดับทุกไง เป็นกำลังใจให้นะ
  • C.Ronaldo

    8 พฤษภาคม 2547 02:14 น. - comment id 262981

    ขอบคุณมั่กๆฮะกำลังเหงาเลยพักนี้วันๆทำแต่คอมเบื่อจะตายแย้ว
  • LuCiFerX_Ray

    10 พฤษภาคม 2547 12:42 น. - comment id 265016

    พี่ตี๋แต่ง เก่ง เหมือนกันนะ แต่หนุ่มมะเข้าใขฃจความหมายอะ งง อยู่ เหมือนกัน ทำต่อไปหละดี แล้วอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน