ความรักของฉันมันตายตั้งแต่วันที่เธอจากลา
ยาหม่อง
นี่หรือเหตุผลที่เธอกลับมา
เพียงเพราะเธอรู้ว่าฉันดีกับเธอแค่ไหน
ถามสักคำ ถ้าเขาไม่ทำให้เธอเสียใจ
เธอจะเห็นความดีของฉันบ้างไหมช่วยตอบที
ฉันจะอยู่ในสายตาเธอบ้างหรือเปล่า
หากเธอไม่เจ็บปวดรวดร้าวในวันนี้
ถ้าหากเธอและเขายังกันดี
จะมีไหมสักนาทีที่คิดถึงกัน
ถ้าหากการมีค่ามีความหมาย
ฉันจะได้เป็นคนสุดท้ายเพียงเท่านั้น
ขอบใจที่เธอยังพอให้ความสำคัญ
แต่ความรักของฉันมันตายตั้งแต่วันที่เธอจากลา
ขอบคุณน้ำใจที่ยิ่งใหญ่
อยากตอบแทนหากหัวใจมันยังเห็นว่าเธอมีค่า
แต่มันไม่เหลือแล้วความดีที่เธอเห็นกันมา
มีเพียงความเย็นชาที่เธอเป็นคนสอนให้รู้ว่า ...เจ็บแล้วต้องจำ