คนโดนทิ้งกับอีกคนที่ทิ้งไป คิดว่าใครคนใดจะเจ็บกว่า คนโดนทิ้งอาจดูน่าโศกา อาจต่อว่าคนที่ทิ้งนั้นไม่ดี ใจคนทิ้งบางคนนั้นปวดสุด ไม่อยากหยุดความรักให้แบบนี้ แต่คนรักต่อไปคงไม่ดี ใช่อยากหนีทิ้งรักให้อับปาง เลิกร้างกันคำนี้ดุเจ็บปวด ใช่จะอวดดีเด่นอย่างกล่าวอ้าง ใจยังรักยังห่วงแต่ขอห่าง ไม่เกลียดชั่งห่างไปด้วยไมตรี คิดดูเองรักไปมันต้องฝืน มันไม่คืนหวานหอมเหมือนก่อนนี้ รักกันไปทนทำไมให้เจ็บฟรี มันไม่มีอะไรดีเพิ่งขึ้นมา กลอนนี้ผมแต่งจากชีวิตและความรู้สึกที่แท้จริงครับผม อ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้างเขียนบอกด้วยครับผม ขอบคุณ
22 เมษายน 2547 22:17 น. - comment id 252381
ใจยังรัก ยังห่วง แต่ขอห่าง คิดดูเองรักไปมันต้องฝืน.. ...ไม่เข้าใจอ่ะ.. ก็รักแล้ว ทำไมต้องฝืนอีก งงง...ฝืนไม่ให้รักเหรอ...งงอีก
22 เมษายน 2547 22:24 น. - comment id 252383
= = โดนใจมากๆเลย = = แปลกดีนะ !!!! ทำให้เราได้คึดถึงมุมมองที่แตกต่าง - - - ในบางครั้งบางคนก็อาจจะลืมไปว่า - - - เหตุผลอะไรที่เรามีความจำเป็น - - - ใจคนที่ทิ้งเธอ.....
23 เมษายน 2547 13:37 น. - comment id 252747
ขอบคุณในความคิดเห็น