อย่าปล่อยให้ฉันเหงา(ต่อไป)

atm

เธอผิดนะรู้ตัวบ้างหรือเปล่า
กับเรื่องราวต่าง ต่างในครานั้น
ปล่อยให้ฉันทนเหงาทุกวี่วัน
เธอรู้ไหมมันทรมาน...สักเพียงใด
ฉันรู้ฉันเจ็บเธอก็เจ็บ
อย่าปล่อยฉันเก็บเหงาคนเดียวได้ไหม
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ  รักเพียงไร
ขอแค่นี้คงไม่มากเกินไปใช่ไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • บุรุษแห่งกาฬ

    22 เมษายน 2547 17:51 น. - comment id 252266

    สาวน้อย!
    
    เธอยังเก่งเหมือนเดิมนะคะ
    
    ฝีมือไม่เบา
    
    ก่อนที่พี่จะไปฝึกงาน
    
    เราคงได้มีโอกาสแต่งกลอนร่วมกัน
    
    หลายๆ  บทนะ
    
    มาเป็นกำลังใจ+ทักทาย
    
    พี่กี้
    
    เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ
    
    วันนี้ขอใช้  บุรุษแห่งกาฬ  ไปก่อนนะคะ
    
    เผอิญมาอ่านกลอนเก่าๆ  
    
    เลยแวะเข้ามาโพสต์
    
    รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
    
    
    
    
  • atm

    22 เมษายน 2547 18:04 น. - comment id 252272

    +! บุรุษแห่งกาฬ
        ขอบคุณนะคะที่พี่กี้ติดตามแอมมาตั้งแต่ต้นจนเห็นพัฒนาการว่ามันดีขึ้น  แอมก็ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นหรือเปล่าอ่ะนะ  ก็มีพี่กี้นี่แหละค่ะที่ช่วยเกลากลอนช่วยคิด  ขอให้พี่กี้ฝึกงานผ่านไวๆนะคะแล้วกลับมาไวๆด้วยละคะ  จะได้มาแต่งกลอนกันไงคะ...อิอิ
  • **พาฝัน**

    22 เมษายน 2547 21:16 น. - comment id 252344

    
    ทักทายนะคะ
    
    เพราะค่ะ โดนดีจัง
    
    
  • atm

    22 เมษายน 2547 21:25 น. - comment id 252348

    +! **พาฝัน**
        ขอบคุณนะคะ
  • sun strom

    23 เมษายน 2547 07:10 น. - comment id 252540

    อย่าเก็บความเจ็บไว้กับตัว
    ทุกอย่างต้องรู้จักปลดปล่อยน๊ะน้องแอม
    ไม่งั้นจะรับไม่ไหวนะคะ
    
    
    แวะมาชมค่ะ
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    23 เมษายน 2547 10:43 น. - comment id 252650

    กลอนเพราะมากมาย
    มาเป็นเพื่อนพี่แอม ไม่ให้เหงาน๊าคร่า
    ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
  • atm

    23 เมษายน 2547 17:02 น. - comment id 252901

    +! sun strom
         รับทราบค่ะ...........พี่มัดขอบคุณมากนะคะ
    +! ปลาวาฬสีน้ำเงิน
         ขอบคุณน้องปลาวาฬมากนะคะ  ไม่เหงาแล้วล่ะมีน้องปลาวาฬอยู่เป็นเพื่อนทั้งคนนี่คะ...อิอิ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน