จะกอบดินขึ้นมากลบหน้า ปิดตาด้วยเศษใบไม้ ไม่อยากรับรู้ว่าเดียวดาย ยอมตายเพื่อลืมใครบางคน หลับตาลงนอนในคืนนี้ ความฝันที่มีคงสับสน เห็นภาพเก่าเข้ามาเวียนวน อีกนานไหม ... ความทุกข์ทน ... จะพ้นไป
22 เมษายน 2547 17:08 น. - comment id 252254
ไม่นานเกินรอค่ะ อิอิ แวะมาชื่นชมผลงานนะ
22 เมษายน 2547 19:22 น. - comment id 252297
เป็นกำลังใจ ให้ นะค่ะ สู้ต่อ ไป ค่ะ เหนื่อยก็พัก ค่ะ อิอิ แวะมาชม ค่ะ
23 เมษายน 2547 00:30 น. - comment id 252462
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ น่ารักจังเลย! สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
23 เมษายน 2547 08:35 น. - comment id 252589
...มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ...
23 เมษายน 2547 10:55 น. - comment id 252666
กลอนน่ารักดีนะ ยินดีที่คุณpostมาให้ ดีใจที่รู้จักนะคะ
23 เมษายน 2547 21:13 น. - comment id 253054
เศร้ามากเลย ตอนนี้ ui ก้อกำลังมีความรู้สึกแบบนี้ ui อ่านแล้วร้องให้เยยอะ
24 เมษายน 2547 17:50 น. - comment id 253505
คุณ ตฤณ , คุณ ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน , คุณ เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ , คุณ นางฟ้าซาตาน ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาเยียมเยียนและให้กำลังใจ Completely นะคะ ... ไม่ได้เข้าไปเยียมพวกคุณเท่าไหร่เลย ... ไม่ค่อยมีเวลาน่ะค่ะ เข้ามาลงกลอนปุ๊ปก็ออกปั๊ปเลย ... ถ้าว่างๆ จะเข้าไปอ่านกลอนพวกคุณบ้างนะคะ คุณ sugarcane7 ขอบคุณค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ คุณ สายน้ำที่หลับไหล เข้มแข็งไว้ค่ะ ... ร้องไห้น่ะร้องได้ ... แต่ต้องหยุดร้องด้วยนะคะ