ทำไมวันนี้มันช่างเหงา มีคนเศร้าอยู่ตรงนี้รู้บ้างไหม เธอเองก็คงรู้อยู่แก่ใจ ว่าเป็นใครใจเธอคงรู้ดี มาวันนี้เธอนั้นทำฉันเจ็บ อยากจะเก็บความเศร้าไว้ที่นี้ เผื่อบางวันฉันอาจรู้สึกดี เพราะไม่มีใครต้องทำให้เจ็บใจ
22 เมษายน 2547 16:36 น. - comment id 252240
ฉันรู้ดีว่าใครคนนี้เหงา ....ตัดใจซะเถอะถ้าเขาไม่สน โลกนี้ยังมีผู้คนมากปะปน .....แค่คนๆเดียวอย่าใส่ใจ... ............ .........มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ...... ..............
23 เมษายน 2547 20:36 น. - comment id 253041
หายไปนานเหมือนกันนะ รอกลอนที่เหลอหลาแต่งหลายวันแระ ui ก้อเศร้าไม่แพ้ เหลอหลาจ๊ะ ตอนนี้หน่ะ
24 เมษายน 2547 14:33 น. - comment id 253427
ขอบคุณทุกทุกคำพูดที่เขียนมาให้กำลังใจนะค่ะยังไงก็ติดตามผลงานกันต่อไปนะค่ะ
14 พฤษภาคม 2547 21:57 น. - comment id 267883
ทำไมแกชอบเขียนกลอนเศร้าๆเนี่ย อ่านแล้วต้องคอยเอาผ้าเช็ดหน้าซับ