ก็แค่ดินที่เหยียบเดิน1

เฟี้ยตเตอร์

ความรักของฉันมันเบายิ่งกว่าขนนก
และสกปรกยิ่งกว่าขยะบนพื้น
ฉันคงเป็นได้แค่ดินที่เธอเยียบยืน
และคงยากที่จะเป็นอื่น..เหมือนฝันกลางวัน
( กลอนหน้าปกจากหนังสือตัวเอง แล้วจะเขียนกระทู้เรื่อยๆ
จนกลอนครบเล่มเลยล่ะกัน อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนา)				
comments powered by Disqus
  • Completely

    22 เมษายน 2547 16:28 น. - comment id 252235

    คิดไปเองทั้งนั้นที่ว่ามา
    เมื่อคิดว่าตัวเองไร้ค่า ... ใครช่วยได้
    มัวแต่มองจะสมปองได้ยังไง
    เมื่อหัวใจไม่เคยคิดจะเอ่ยคำ
    
    แวะมาอ่านดูค่ะ ... อะไรจะขมขื่นปานน้าน
  • เฟี้ยตเตอร์

    24 เมษายน 2547 19:55 น. - comment id 253580

    ขอบคุณสำหรับคำติชมนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน