.ใจที่มีสิทธิ์

ทะเลกลางคืน

สิทธิ์ของใจเธอรักใครก็ไม่ผิด
ขอแค่รักนิดนิดจะผิดไหม
ก็แค่คิดไม่ผิดสิทธิ์ของใจ
เธอรักใครก็ไม่ผิดสิทธิ์ของเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลกลางคืน

    22 เมษายน 2547 15:57 น. - comment id 252225

    เข้ามาแวะทักทายกันสักหน่อย
    คงไม่ทำให้พวกคุณต้องถอยหนี
    เข้ามาดูในตรงนี้นะคนดี
    เพราะเวลานี้ฉันพร้อมจะเปิดใจ
  • เหลอหลา

    30 เมษายน 2547 10:59 น. - comment id 257298

    แวะมาแล้วจะเพื่อนรัก
    เขามาทักมาทายกันนิดหน่อย
    น้องทะเลกลางคืนอย่าเพิ่งหง่อย
    อย่าเพิ่งถ้อและถอยและอย่าเกรง
    *-*จะเอาใจช่วยน้า*-*
  • เหลอหลา

    30 เมษายน 2547 11:00 น. - comment id 257301

    แวะมาแล้วจะเพื่อนรัก
    เขามาทักมาทายกันนิดหน่อย
    น้องทะเลกลางคืนอย่าเพิ่งหง่อย
    อย่าเพิ่งท้อและถอยและอย่าเกรง
    *-*จะเอาใจช่วยน้า*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน