แม้ไม่ได้พบหน้า แต่เชื่อเถอะว่ายังคิดถึงเสมอ ยังห่วงใยแม้ไม่เจอ ยังคิดถึงเธอตลอดไป เพียงความคิดถึง แค่อยากให้รู้ซึ้งและเข้าใจ ถ้าไม่รัก ก็คงไม่หวั่นไหว ถ้าไม่ห่วงใย ก็คงไม่คิดถึง
22 เมษายน 2547 20:30 น. - comment id 252332
คุณจะไปกับฉันไหม...... เดินทางเอาหัวใจไปตามหาความรัก เส้นทางเส้นนั้นมีอุปสรรคร้อยพันหนักหนานัก เราจะมีกันและกัน...เพื่อปลอบโยนพิงพักหัวใจ เรื่องราวของดวงดาวกระดาษ ที่ให้พู่กันระบายว่าสีสันสดสวยเอาไว้ ในภาพของความผูกพันที่เราจะติดตามไป คุณจะเดินทางไปด้วยกันไหมกับ....คนที่รักคุณ
23 เมษายน 2547 04:36 น. - comment id 252508
รักเธอนะ จะคอยเธอ มาเมื่อไหร่ ไปด้วยเสมอ
23 เมษายน 2547 15:31 น. - comment id 252830
เอ..คิดถึงใครหว่า.. อยากรู้จังแฮะ