ไม่อยากให้เธอทำหน้าเศร้า อย่าปล่อยให้อารมณ์เหงา..ครอบงำเธออีกได้มั้ย เพราะฉันคนนี้..จะพลอยไม่สบายใจ ถึงต้องจากกันไกล.. แต่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของเธอทุกครา.. เมื่อก่อน เธออาจเคยเหงา.. แต่เมื่อวันนี้เรามีเรา..ยังมีฉันอยู่ตรงหน้า อยากให้เธอยิ้ม..อยากให้มีความสุขกับวันเวลา ฉันไม่ชอบมองใบหน้า.. ที่เปื้อนคราบน้ำตา..กับความรู้สึกเหว่ว้าอย่างนั้นเลย.. รับปากฉันนะคนดี.. ว่าต่อไปนี้..จะไม่ทำตัวชาเฉย เมื่อไหร่ที่รู้สึกเหงาหรือเศร้า..อย่าปล่อยปละละเลย อย่าทำตัวเหมือนอย่างเคย..ที่ยอมให้มันครอบงำจิตใจ รีบเอาเชือกมาผูกไว้ ทั้งสองข้างของมุมปาก เมื่อไหร่รู้สึกยิ้มยาก..ให้ลองกระชากเชือกนั้นไว้ กระตุกทั้งสองข้างของมุมปากขึ้น..แล้วรีบส่องกระจกดูไว-ไว เธอจะได้เห็นยิ้มสดใส..ที่ใครๆต่างชมนัก..ว่าน่ารักจริง ~จำไว้เลยนะ..ห้ามเหงาอีกเด็ดขาด..ไม่งั้นเราโป้งเจงๆ.. ~
22 เมษายน 2547 15:39 น. - comment id 252213
รักนะ
22 เมษายน 2547 15:41 น. - comment id 252214
เย้..คนแรก :P
22 เมษายน 2547 15:50 น. - comment id 252220
ตั้ม*** มั่วรายกันเนี่ยยยคุณ นักเลง*** นี่ก็อีกราย..คนแรกที่หนาย..ดูดิๆจิเทอ.. @^_^@
22 เมษายน 2547 18:52 น. - comment id 252278
ก็ยิ้มดิ .. จะได้ยิ้มตาม
22 เมษายน 2547 21:56 น. - comment id 252366
ฝีมือ การ์ตูนของคุณ บอกตรง ๆ นะ เขียนเป็นเรื่องจะดีมาก ๆ เลยนะ อ้อนกันเข้าไป อิอิ มาทักทายนะ
23 เมษายน 2547 04:35 น. - comment id 252507
น่ารักดีค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 18:30 น. - comment id 261299
วิจิตร ภู่เงิน** เอ้า ก็ซ่ายิ้มแระอ่ะ.ไม่เหงมีใครจะทำตามเยย..ยิ้มจนปากชาแระเนี่ยย แม่จิตร*** ขอบคุณสำหรับความคิดเห้นนะเจ้าคะ...แต่ซ่าไม่มีฟามสามารถพออ่ะเจ้าคะ..อยากจะทำอยู่เหมือนกันอ่า...ไม่มีผู้สอน... tiki*** ขอบคุณที่ชมซ่านะเจ้าคะ..เหอๆ
7 พฤษภาคม 2547 20:15 น. - comment id 262724
การ์ตูนฝีมือซ่า แต่ภาพนี้เราเป็นคนแต่งเองนะจะบอกให้ (อย่าลืมนะครับ)อิอิ
14 พฤษภาคม 2547 11:34 น. - comment id 267461
san** เปงบุญคุณล้นพ้นเลยล่ะเจ้าค่ะ..อิอิ..
20 พฤษภาคม 2547 14:55 น. - comment id 271253
น่ารักนะ ทั้งบทกลอนและภาพ
20 พฤษภาคม 2547 15:10 น. - comment id 271270
ขวัญ** โฮะๆๆ แน่นอนอยู่แระคุณน้อง..ฝีมือใครล่ะ..อิอิ
21 พฤษภาคม 2547 03:35 น. - comment id 271641
ใช่ว่าจะน่ารักแค่บทกลอนนะ คนทำภาพนี้ก็ยังน่ารักอีกด้วยนะ จะบอกให้
24 พฤษภาคม 2547 15:31 น. - comment id 273570
san** แหว่ะๆ...ชมตัวเองรึไงกันเนี่ย..จะอ้วกๆๆ อิอิ