^....รอ....^

A-uang

รอ...ทั้งที่รู้ว่าหมดหวัง
รอ...ทั้งที่รู้ว่าหนทางแสนหริ่บหรี่
รอ...ทั้งที่รู้ว่าเธอไม่ใยดี
รอ...ทั้งที่รู้ว่าเธอมีใครอีกคน				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    22 เมษายน 2547 13:27 น. - comment id 252136

    ถ้ารอจนไม่ไหว
    ก็ยากให้เธอเผื่อใจจากเค้าคนนั้น
    เธออาจได้พบใครที่ดีในสักวัน
    อย่าปิดกั้นตัวเองอย่างนั้น สักวันจะเป็นวันที่ดี
    
    ปลาวาฬแต่งมั่วๆ แต่จริงใจ
    มาทักทายด้วยใจจริงนะคะ
  • **พาฝัน**

    22 เมษายน 2547 19:14 น. - comment id 252291

    ชอบค่ะ
    เพราะจัง
    
    เกือบโดนแน่ะ อิอิ
  • เด็กหญิงสานฝัน

    22 เมษายน 2547 19:58 น. - comment id 252316

    กะทัดรัดแต่ไพเราะดีนะค่ะ เข้าใจความรุ้สึกนี้ดีจริงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน