เพียงแค่คำว่าไม่ใช่ที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจจากฉัน เปลี่ยนแปลงจากถ้อยคำว่ารักกัน เพียงแค่เธอนั้นมีใคร... ไม่หลงเหลือแม้ความรู้สึกเก่าๆ ที่เคยมีระหว่างเราเลยใช่มั้ย... เธอแค่บอกกันตรงๆว่าหัวใจเธอเปลี่ยนไป ไม่เห็นต้องยกคำพูดใดๆมาบอกกัน แค่คำว่าไม่รักฉันก็ยอมให้เธอไป ไม่คิดแม้จะรั้งเธอไว้ในวันนั้น แต่นี้เธอบอกว่าฉันไม่ใช่...เราจึงไม่ควรรักกัน แล้วที่ผ่านมาระหว่างเรานั้นมันคืออะไร
22 เมษายน 2547 11:11 น. - comment id 252048
กลอนเพราะมากมาย ปลาวาฬชอบจังเลยค่ะ มาทักทายนะคะ
22 เมษายน 2547 12:01 น. - comment id 252089
กลอนโดนใจตรงกับความรู้สึกจริงๆ เลยค่ะ
22 เมษายน 2547 13:19 น. - comment id 252128
กลอนโดนใจเมื่อตอนอดีตมากเลน โฮ โฮ โฮ โฮ เศร้าจัง ๆ แหม ๆ เจ้าของคำกลอนออกจะดูนักเลง แต่เพิ่งรู้นะว่าหวานนนนนนนนนนนซะ................อิอิอิอิอิอิ