รักเธอเสมอ

คนมันชอบโม้นะ

วิจารณ์ด้วยนะว่าเป็นอย่างไร
...อาจจะดูเหมือนไม่สนใจ...
...อาจจะดูเหมือนไม่แคร์...
...อาจจะดูเหมือนไม่เข้าใจ...
แต่ความจริงแล้ว...รักเธอเสมอตลอดไป
*****************************************************************************
เวลาที่หน่มน้อยโอดครวญว่า
สาวน้อยนางนั้นไม่มีหัวใจ
ค่อนข้างแน่ใจได้เลยว่า
สาวน้อยนางนั้น...
มีหัวใจของหนุ่มคนนั้นอยู่เต็มกำมือ				
comments powered by Disqus
  • เงาเมฆ

    22 เมษายน 2547 09:26 น. - comment id 251965

    แวะมาทักทาย^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน