ในฐานะแฟนเก่า... ฉันกับเขาไม่มีอะไรกันอีกแล้ว เปรียบรักดั่งรอยร้าวของขวดแก้ว ไม่มีหนทาง และวี่แวว จะหวนไป จริงอยู่ไม่ใช่ธุระอะไรของฉัน... แต่การกระทำงี่เง่านั้นใจสั่นไหว เขาฟูมฟาย ตีโพยตีพาย .. ใจเลยห่วงใย จึงต้องเป็นฉันที่คอยเติมเต็มให้ .. ทุกที แค่ไม่อยากเห็นคนรักเก่างี่เง่า แล้วนำเอาเรื่องน้ำเน่ามาตีซี้ พบกันแต่ละครั้งปัญหาเพิ่มขึ้นทุกที เบื่อเหลือเกินต้องเล่นบทเดิมๆ แบบนี้ ซ้ำมา - ซ้ำไป เคลียร์ซะ .. ทำให้แล้วนะทุกอย่าง ฉันไม่ได้ใจกว้าง..แถมยังโมโหง่าย รังจะอยู่ในฐานะเพื่อนหลังจากเลิกคบกัน .. ก็จำเอาไว้ ฉันจะไม่ไปอธิบายกับใครต่อใคร .. ว่าเราอยู่ในฐานะอะไร แฟนเก่า ..หรือเพื่อนใหม่ ..พอที..
21 เมษายน 2547 23:46 น. - comment id 251842
กงการของฉันก็ไม่ใช่ ทำไมต้องมาปวดหัวกับเรื่องเธอด้วย อย่างงี้ละว้า ... คนมันดวงซวย อย่างว่า ... ซื้อหวยยังไม่เคยถูกสักที ทะเลาะกันอยู่ได้ ... บ้าหรือเปล่า ไม่กัดกันนี่มันเหงาปากใช่ไหม สุดท้าย ... ต้องมาวานฉัน ให้แก้ปัญหาหัวใจ ลืมไปแล้วหรือไง ... ฉันก็แฟนเก่าเธอ แต่งดีจัง ชื่นชมนะ
22 เมษายน 2547 07:07 น. - comment id 251933
ชื่นชมด้วยใจจริง เป็นสี่งที่ดี อยากให้มีวันนี้ วันที่ดีกับเราเรา
22 เมษายน 2547 09:51 น. - comment id 251981
ขอบคุณค่ะ Completely เด๋วเราจะไปต่อกลอนด้วย ขอบคุณค่ะ )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( ไม่มีโอกาสต่อกลอนด้วยสักที อิอิ
22 เมษายน 2547 10:00 น. - comment id 251989
แต่งได้ดีมากมายเลยค่ะ ปลาวาฬชอบ เด็ดเดี่ยวยังไงบอกไม่ถูกค่ะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
22 เมษายน 2547 11:11 น. - comment id 252049
เจอกันแต่ละที กลับเซ้าซี้ให้แก้ปัญหา ฉันไม่ใช่ศิรานีนะค้า เป็นผู้หญิงแบบว่าจะรักเธอสบายสบาย เอาปัญหาคุณกลับไป ไม่ก็โยนไว้ทางเท้าให้มันหล่นหาย หยุดแกล้งให้ฉันหัวใจวาย หยุดทำร้าย**แฟนเก่า**ของเธอซะที เห็นใจมาก นึกภาพออก เวลาต้องแก้ปัญหา ให้*อีตาบ้า**คนนั้น นานมาแล้ว ได้แต่ ร้อง เฮ้อ บ้าป่าววะ กะตัวเองเสมอ เพื่อนยังไม่อยากเป็นเลย ขอไปไกลๆดีกว่านะคะ
22 เมษายน 2547 22:48 น. - comment id 252405
เพราะมากค่ะพี่บี มานก้อเปงเรื่องน่ารำคาญเล็กๆเหมือนกานเนอะคะที่ต้องพูดให้คนโน้นคนนี้เข้าใจเรา มาทักทายนะคะ