จะให้คอยอีกนานแค่ไหน เหนื่อยหัวใจแล้วนะวันนี้ ข่าวคราวเงียบหาย...ไม่รู้เป็นตายร้ายดี เคยไหมสักที...ที่จะส่งข่าวถึงกัน คนห่วง...ก็ห่วงอยู่ทางนี้ ส่วนเธอคนดี...ก็เงียบหายไปอย่างนั้น สงสารหัวใจ...รอเธอได้ทุกวี่ทุกวัน ใจเธอเปลี่ยนไปหรือยังนั้น...ไม่รู้เลย
21 เมษายน 2547 15:53 น. - comment id 251498
แวะมาเยี่ยมกันบ้างนะ...
21 เมษายน 2547 16:13 น. - comment id 251522
เป็นกำลังใจให้ ขอให้เขาติดต่อมาไวๆนะคะ โอมเพี้ยง
21 เมษายน 2547 16:51 น. - comment id 251567
บทกลอนไพเราะครับผม *-*
21 เมษายน 2547 18:49 น. - comment id 251650
อ่านแล้วเศร้าใจนะค่ะ แต่งได้เพราะดีจ้า
21 เมษายน 2547 21:24 น. - comment id 251757
...นางฟ้าซาตาน... ขอบคุณมากค่ะ ขอให้สมพรปากนะคะ ...พู่กัน( เฉพาะกิจ )... ขอบคุณค่ะ สำหรับคำชม ของคนเหงา ...เด็กหญิงสานฝัน... กลอนเศร้าเพราะคนแต่งเศร้ามั้งค่ะ อิๆๆๆ ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยม ดีใจมากค่ะ