ก็รู้ตัวดีว่าเธอนั้นเบื่อกัน ไม่อยากเจอหน้า...ไม่อยากได้ยินเสียง ไม่อยากพบอยากเจอ.... ตั้งแต่ที่คำๆนั้นหลุดออกจากปากฉันไป จากมิตรที่เคยสนิทชิดใกล้ กลับเปลี่ยนไป...ไม่เหลือแม้เงาเดิม กลับมาเป็นแบบเดิมไม่ได้เหรอ เธอไม่รักฉันก็ได้...แต่กลับมาเป็นเพื่อนไม่ได้เหรอ ดีใจนะ...ที่เธอไม่ได้รักเรา เพราะเราอยากมีเพื่อนแบบเธอ เธอพูดพร้อมกับก้าวมาในชีวิตฉัน เสียใจลึกๆนะ...ที่เธอรักเรา งั้นเราอย่ามาคุยกันเลยนะ เราอยากได้เพื่อน ไม่อยากได้แฟน เธอพูดพร้อมกับเดินออกจากชีวิตฉันไป ขอโทษนะถ้าทำเธอผิดหวังในตัวฉันซะมากมาย ที่ทำให้เธอต้องไปหาเพื่อนใหม่ แต่อยากให้รู้ว่าฉันไม่ตั้งใจเลย
21 เมษายน 2547 16:15 น. - comment id 251526
\(*o*)/ มาทักทายค่ะ สีเหมือนขนมเลยค่ะ น่ารักจัง
21 เมษายน 2547 18:53 น. - comment id 251655
เป็นอารายไปค่ะ น้องพี่ปรึกษากันได้ พี่เป็นกำลังใจให้
21 เมษายน 2547 22:41 น. - comment id 251803
แต่งได้ดีมากเลยน่ะ ชอบจัง -- เราอยากได้เพื่อน ไม่อยากได้แฟน เธอพูดพร้อมกับเดินออกจากชีวิตฉันไป คำพูดนี้เจ็บปวดจังนะ พันดาว มาเยี่ยมนะ ความทรงจำ
21 เมษายน 2547 23:27 น. - comment id 251833
เหมือนเราเลย.....เราก้อโดนมาแบบนี้แหละ ซึ้งมากๆคับ..ยังไงๆก้อปรึกษาเราได้นะ..add มา ที่ slipknot_jk@hotmail.com
22 เมษายน 2547 14:42 น. - comment id 252181
OH!! My GODZ!!!! ซึ้งมากคะซึ้งจริงๆๆ ปรึกษาเราก็ได้นะจ๊ะ