แค่ได้รัก

ฝนแก้ว


      ยังไงก็โกรธเธอไม่ลง
พยายามเกลียดและลืมเธอ
แต่มันก็ทำไม่ได้...
ยังคงคิดถึงเธอ...
ยังคงต้องการเธอ...
และยังคงอยากให้เธอมาอยู่ข้างๆเหมือนเดิม
        
        ภายนอกฉันอาจดูเข้มแข็ง
ดูแข็งแกร่งไม่มีวันหวั่นไหว
ใครจะรู้ในใจนั้นแอบร้องไห้
ต้องทนดูเธอมีใครต่อใครมากมาย
        ฉันไม่มีวันเสียน้ำตาหอก
ปากบอกออกไปแต่ใจหาย
เพราะจริงๆแล้วยังรักเธอมากมาย
ไม่อยากลายเป็นแค่คนอื่นคนไกล

          
          อ้างว้าง...
เปล่าเปลี่ยว
โดดเดี่ยว
เดียวดาย
ใจหาย
ไม่มีเธอ...
เจ็บ...
ทน...ทุกข์
รอเธอ
เผื่อจะได้เจอ
เผื่อจะมีวันนั้น
เพราะรักเธอ...
				
comments powered by Disqus
  • ฝนแก้ว

    21 เมษายน 2547 15:21 น. - comment id 251457

    อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรุ้ถึงความรู้สึก   ความเปล่าเปลี่ยวเมื่อรู้สึกว่าขาดเขาคนนั้นไป
    
  • วิจิตร ภู่เงิน

    21 เมษายน 2547 16:04 น. - comment id 251507

    รู้แล้วครับ .. วิจิตรมาเป็นเพื่อนคนขี้เหงาครับ
  • นางฟ้าซาตาน

    21 เมษายน 2547 16:34 น. - comment id 251551

    ฉันจะรอเธออยู่ตรงนี้
    ด้วยรักที่มี..พร้อมให้เธอเสมอ
    วันใดพลาดพลั้ง..ทุกข์ประดังกว่าที่เคยเจอ
    ฉันจะคอยโอบกอดเธอไม่ให้อ้างว้างเดียวดาย
    
    
    ++กลอนซึ้งจังเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะ++
    
    
  • พันดาว

    22 เมษายน 2547 10:28 น. - comment id 252015

    ไพเราะจัง 
    ทางเดินอาจไม่ราบเรียบเสมอไป...
    บนเส้นทางที่ขลุขละ ลำบาก เธออาจเหนื่อย อาจหยุดพัก 
    เมื่อถึงเส้นทางที่ราบเรียบ เธอจะเห็นคุณค่าของเส้นทางที่เดินอยู่ เมื่อเธอมองย้อนกลับไปที่เส้นทางขลุขละที่เดินผ่านมา เธอจะมีรอยยิ้มที่ภูมิใจกับตัวเองอย่างเงียบๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน