เธอมาบอกว่ารักฉัน แต่รู้ดีว่ามัน..เป็นคำที่เธอไม่ใส่ใจเลยใช่ไหม ไม่รักฉันแล้ว..จะแกล้งฝืนใจรักกันไปทำไม บอกเลิกกันไป..แค่นั้น ก็จบกัน ถึงเธอบอกว่ารักกัน ถึงฟังจนชินทุกวัน..แต่ไม่เคยดีใจกับมันเลยรู้ไหม ก็รู้อยู่ว่าเธอแกล้งบอกรักให้หวั่นใจ แล้วจะดีใจไปเพื่ออะไร..เพื่อใครกัน ฝันลมๆแล้งๆว่าเธอรักฉัน ฝันไปก็เท่านั้น ในเมื่อมันเป็นความจริงไม่ได้ พอเถอะ คำว่ารักของเธอไม่เคยกลั่นกลองออกมาจากหัวใจ แล้วจะให้ฉันฟังมันเพื่ออะไร มันก็แค่คำที่ไม่จริงใจอะไรเลย เธอบอกกับฉันว่าเลิก คำเดียวพอ ต่อจากนั้นจะไม่ร้องขอความรักจากเธอเหมือนวันอื่นไหน รักที่เคยคิดว่าเธอให้กับฉันด้วยหัวใจ กลับกลายเป็นคำพูดไร้ความจริงใจมันมีค่าเท่านั้นเอง
21 เมษายน 2547 15:23 น. - comment id 251458
.....มาเยี่ยมอ่านแล้วอินนิดๆ เขียนบ้าง ..คำว่ารักบางครั้งเปล่งวาจา ....เป็นภาษาชัดเจนเห็นความหวัง และบางครั้งก็เก็บนิ่งนะจังงัง ..ใช่ว่าชังเจ้าของใจยังใฝ่ครวญ อรุโณทัย อาภาภัส
21 เมษายน 2547 15:23 น. - comment id 251460
เพราะๆ กำลังใจๆ เอาป่ะๆ ถึงไม่เอาก้อจะให้อ้ะ
21 เมษายน 2547 15:30 น. - comment id 251472
มาเยี่ยมครับผม.. กลอนเศร้านะครับ *-*
21 เมษายน 2547 17:30 น. - comment id 251594
อาภาภัส**ขอบใจสําหหรับกลอนบทนี้จ้า พาฝัน**เอาจ้าเอา ไม่ปฎิเสธหรอกจ้า พู่กันของหูกวาง**ใจจ้า
21 เมษายน 2547 19:11 น. - comment id 251675
คำว่ารักของเธอเหมือนคำน้ำเน่า
21 เมษายน 2547 21:15 น. - comment id 251752
ตฤณ**หึหึ คงช่ายมั้งจ้า