บางที่เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ฉันก็ไม่อาจฝืนมันได้ เวลาทุกนาทีทที่หมุนไป ทั้งเหนื่อยทั้งร้องไห้อยู่เรื่อยมา กลัวจัง... กลัวเวลาจะพาเธอไป กลัวสิ่งต่างๆรอบตัวเธอ จะทำให้เธอเปลี่ยน กลัวว่าฉันจะรั้งเธอไว้ไม่ได้ กลัวว่าฉันคงต้องร้องไห้ ฉันคงเจ็บและเป็นผู้แพ้ตามเคย