เธอคนนี้.....คนดี.....ที่น่ารัก มอบใจภักดิ์......ซื่อตรง......ไม่แปรผัน ขอรักเธอ......ชั่วฟ้า......นิจนิรันดร์ ให้รู้ว่า......ผูกพันธ์.......และมั่นคง ฯ เธอคนเดียว......ที่ฉัน......รักที่สุด จะขอหยุด.......เวลาใจ......ไว้ตรงนี้ เธอเท่านั้น......เปรียบเหมือน......ดวงชีวี นับจากนี้......ขอมีเธอ......เพียงคนเดียว ฯ เธอเป็นคน......สุดท้าย......ที่หมายหมั่น ชั่วชีวัน......จะไม่ร้าง......ห่างไกลหนี ด้วยสัญญา.......ในหัวใจ......ที่ฉันมี ทั้งชาตินี้......และชาติหน้า......ขอคู่เธอ ฯ
21 เมษายน 2547 14:20 น. - comment id 251403
เขียนได้น่ารักดีจริงค่ะ คุณ tx แต่แรกไม่นึกว่ามีนามปากกานี้ นะคะ
21 เมษายน 2547 14:24 น. - comment id 251404
.....มาอ่านแล้วรู้สึกว่าใครคนนั้นโชคดีจังค่ะ ขออนุญาตเขียนตอบแทนนะคะ รับฝากคำหัวใจในสายลม มาประพรมสุขซึ้งซึ่งสานฝัน ให้คิดถึงใครหนึ่งนานนิรันดร์ ใครคนนั้นบอกรักมิลืมเลือน อรุโณทัย อาภาภัส
21 เมษายน 2547 16:53 น. - comment id 251570
อยากเป็นคนๆนั้น คนที่คอยห่วงใยดูแลกันและกันอยู่เสมอ มอบความรักภักดีแต่เพียงเธอ เมื่อไรนะ..ฉันจะเจอเขาซะที ++น่ารักค่ะ++
21 เมษายน 2547 20:44 น. - comment id 251739
อ่านแล้วรู้กับความรู้สึกที่ tx ให้กับคนรัก แต่อยากบอกว่า...... เราไม่ควรรักแค่คนหนึ่งนะควรรักใครก็ได้นะที่รักเรานะ อย่าปิดใจตัวเองซิค่ะ อนาคตอีกไกล ทำไมไม่เริ่มจะรัก กับคนที่รักเราละค่ะ
22 เมษายน 2547 05:28 น. - comment id 251888
ขอขอบใจทุกๆคน ที่เป็นกำลังไจให้เสมอมา ขออวยพรชัยให้ทุกๆคนเจอต่างสิ่งๆๆดี คนดีๆๆนะครับ
23 เมษายน 2547 08:17 น. - comment id 252574
เป็นความคิดที่ดี ที่ชายคนหนึ่งมีให้กับหญิงคนรักคะ ขอให้คิดอย่างที่เขียนมาจริง ๆ นะคะ
23 เมษายน 2547 10:58 น. - comment id 252672
ดีมากเลย ใช่ได้ ผ่าน ขอให้สมหวังในสิ่งที่ มุ่งมาดปรารถนาด้วยเทอญ ไม่มีอะไร ที่เราทำไม่ได้ นอกจากว่า เราไม่ทำเท่านั้นเอง
23 เมษายน 2547 11:26 น. - comment id 252694
เป็นกลอนที่เพาะมาก ๆ ค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนแต่งได้ขนาดนี้
23 เมษายน 2547 11:37 น. - comment id 252702
ใช้คำได้น่ารักดีค่ะ แล้วก็เพราะด้วย เข้ากันดี มีทั้งคำเก่าและคำใหม่ แต่ก็ผสมกันได้ดีนะค่ะ อยากบอกว่า ชอบมากค่ะ
23 เมษายน 2547 11:47 น. - comment id 252710
สงสัยผม ว่าคงคิดกลอนจนไม่ได้นอนเลยนะแล้วคนแต่ง เนี๊ยตั้งใจแต่งให้ใครนะ หรือว่า ๆๆๆๆ อิอิอิอิอิ
23 เมษายน 2547 11:53 น. - comment id 252715
น่านๆๆๆนั้งคิดอีกแล้วนะเดี๋ยว นอนไม่หลับนะ ไม่ใช่ ผอมมากเลยเหรอ อิอิ
30 เมษายน 2547 13:04 น. - comment id 257360
ร่วมชม ร่วมอ่าน
10 พฤษภาคม 2547 12:53 น. - comment id 265018
ผึ้งรักพี่ค๊ะ....ขอบคุณนะค๊ะ
10 พฤษภาคม 2547 14:04 น. - comment id 265065
รู้สึกดีที่ได้อ่าน..ตอนอ่านก็แอบยิ้มเล็กๆ..ปลื้ม.ขอบคุณนะที่ส่งให้เรา
13 พฤษภาคม 2547 12:03 น. - comment id 266863
ไม่รู้ทำไมทำไมชอบคิดว่าแฟนคนอื่นเป็นของตัวเองกันนะ ของแอนต่างหากละ
13 พฤษภาคม 2547 12:30 น. - comment id 266866
มีคนเค้ามาทวงความเป็นเจ้าของนะคะ