ทำยังไงดีน๊า...ชักจะยุ่ง

atm

ฉันก็รู้ว่าเธอยังรักกันอยู่
แต่เอ่อ...อยากจะรู้เป็นคำพูดจะได้ไหม
ได้หรือเปล่าก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่ฉันว่ามันก็ไม่ได้มากมาย...ใช่ไหมเธอ
นาน นานครั้งถึงจะขอ
ไม่ต้องรีต้องรอให้ใจเผลอ
หรือจะรอให้ฉันบอกว่ารักเธอ
ไม่ได้นะเออ...ฉันถามก่อน...ตอบก่อนได้ไง
เอ๊ะ! ถ้าเธอบอกมาล่ะแย่แน่
เพราะฉันก็ต้องบอกต่อเหมือนกันใช่ไหม
เอาแล้วไหมล่ะเจ้าหัวใจ
ถามเขาไปโดนถามตอบยุ่งแน่เชียว				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    21 เมษายน 2547 11:50 น. - comment id 251332

    กลอนน่ารักจังเลยค่ะ
    ถ้าเค้าถามมาก็ตอบไป แล้วโลกนี้ก็จะเป็นสีชมพู
    มาทักทายนะคะ
  • พี่มัดหมี่ค่ะ

    21 เมษายน 2547 14:35 น. - comment id 251411

    เป็นกำลังใจค่ะ
    น่ารักมากค่ะ
  • อาภาภัส

    21 เมษายน 2547 15:03 น. - comment id 251440

    ....มาร่วมอ่านนะคะ
    
       แล้วยุ่งเรื่องอะไรล่ะคะ
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    21 เมษายน 2547 15:27 น. - comment id 251465

    น้องแอม
    
    เก่งจัง
    
    งานกลอนเต็มเลน
    
    กลอนน่ารัก
    
    พี่มาเป็นกำลังใจให้เสมอ
    
    ตั้งใจแต่งกลอนต่อไปนะคะ
    
    ขอเป็นกลอนแปด  เต็มรูปแบบ
    
    เอาแบบรักใสใส  หัวใจวัยมัน
    
    สักครั้งดิ
    
    จะตามมาอ่านเจ้าค่ะ
    
    คิดถึงเสมอ
    
    
  • นางฟ้าซาตาน

    21 เมษายน 2547 16:54 น. - comment id 251571

    บอกเขาไปเลยค่ะน้องแอม
    มีความสุขนะคะ
    เวลาเราได้บอกรักใครซักคน
    
    ^^
    
    
  • atm

    21 เมษายน 2547 18:49 น. - comment id 251651

    +! ปลาวาฬสีน้ำเงิน
        โลกเป็นสีชมพูนี่คงแปลกน่าดูนะคะทุกทีมันก็เป็นธรรมชาติก็ดีอยู่แล้วมั้งคะ...อิอิ
    +! พี่มัดหมีค่ะ
        ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาอ่านกัน
    +! อาภาภัส
        เราถามเค้าแล้วเค้าตอบมันก็ไม่ยุ่งหรอกค่ะ  แต่ถ้าเค้าถามแล้วให้เราตอบนี่สิคะยุ่งแน่ๆ
    +! เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ
        แล้วแอมจะแต่งดูนะคะพี่กี้ ^-^
    +! นางฟ้าซาตาน
        เอาไว้วันหลังแล้วแอมจะบอกนะคะพี่
    
    **ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะที่เข้ามาแวะทักทายเยี่ยมเยียนแล้วแอมจะไปเยี่ยมทุกท่านนะคะ
  • ตฤณ

    21 เมษายน 2547 19:11 น. - comment id 251677

    ^__^ แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ
  • atm

    21 เมษายน 2547 19:49 น. - comment id 251701

    +! ตฤณ
        ขอบคุณมากค่ะ
  • เมกกะ

    22 เมษายน 2547 10:55 น. - comment id 252030

    หากคนเราสามารถข้ามฟากฟ้า
    
    เพื่อเดินทางมาสู่ความฝัน
    
    คงจะมีบางครั้งที่สักวัน
    
    จะข้ามทะเลอันใหญ่โพ้นนั้น..ไปหาหัวใจ
    
    แต่นั่นก้อหาใช่เรื่องจริง
    
    เพราะทุกสิ่งจะต้องเป็นไปได้
    
    แต่กระนั้น ในเรื่องของหัวใจ
    
    ก้อจินตนาการกันไป...ไม่มีวันจบลง
    
     เพ่เมกเข้ามาให้กำลังใจครับ  กลอนของน้องแอมน่ารักมากเยยอ่ะครับ (คิคิ ไม่รู้ตัวจริงจะน่ารักเหมือนกลอนมั้ยน้ออ  คิคิ)  ว่าง ๆ พี่เเมกจะแวะมาใหม่ครับ
  • atm

    22 เมษายน 2547 17:35 น. - comment id 252263

    +! เมกกะ
        ขอบคุณพี่เมกมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมน้องแอมบ่อยๆ อยากให้คนแต่งเหรอคะ...อิอิ  แล้วไว้แอมจะไปเยี่ยมพี่เมกบ้างนะคะ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน