มันพูดไม่ออก..มันตอบไม่ถูก เมื่อมีคนเข้ามาถามกับฉัน ว่าฉันรักเธอ ว่าฉันชอบเธอ มันไม่รู้จะตอบอย่างไรได้ ในเมื่อฉันนั้นยังไม่ค่อยแน่ใจ กับความรู้สึกของตัวเอง ว่ามันรักเธอรึเปล่า ว่ามันชอบเธอใช่มั๊ย ฉันยังไม่แน่ใจ จะตอบว่ารักก็ไม่กล้า จะบอกว่าไม่รักก็ไม่ใช่ ไม่เข้าใจเลยกับความรู้สึกนี้ มันจะห่วงเธอ คิดถึงเธอ เรียกว่ารักได้มั๊ยยังไม่แน่ใจ แต่ในตอนนี้รู้เพียงว่า ฉันพอจะเข้าใจบ้าง ฉันคงชอบเธอเข้าแล้ว แต่ยังไม่ถึงกับรัก เพราะรักกับชอบย่อมไม่เหมือนกัน ฉันไม่แน่ใจว่ารักเค้ารึเปล่า รู้เพียงว่าอาจจะชอบแล้วก็ได้ ทำไมนะเรื่องแบบนี้ถึงไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองสักที
21 เมษายน 2547 10:26 น. - comment id 251248
มิ้นท์ก็เข้าใจไปเถอะนะว่ารักเค้าอ่ะ หิหิ อารายมานจาหวานอย่างนี้เนอะ อิจฉา คนมีความรักจัง มาทักทายนะคะ
21 เมษายน 2547 16:23 น. - comment id 251533
อาการแบบนี้ผมก็เคยเป็น
21 เมษายน 2547 18:00 น. - comment id 251609
เป็นแล้วตอบไม่ถูกยากจังนะคะ แต่สักวันเราคงจะรู้คำตอบเองแหละค่ะ