พรจากฉัน

สุพัตรา

คำอวยพรจากใจ
หาใช่เนื่องในวันพิเศษอะไรที่ไหน
แต่เป็นความรู้สึกดีๆจากคนจริงใจ
มอบให้ใครที่ฉันหวังดี
ขอให้เธอสุขสมหวัง
ในทุกอย่างในวันนี้
ขอให้เดินทางไปกับเขาด้วยดี
ในวันที่ไม่มีฉันคนนี้ห่วงใย
ให้เธอกับเขาเข้าใจกันทุกอย่าง
ให้เขารักเธอทุกวินาที
เหมือนที่ฉันคนนี้รักเธอ....				
comments powered by Disqus
  • tiki

    21 เมษายน 2547 04:55 น. - comment id 251160

    โอย อ่านแล้วเศร้าหัวใจ
    กลอนอะไรจากใจเศร้าแท้
    โปรดอย่าเขียนต่อไปใจเจ็บแท้เฮย
    ได้โปรดเถิดนะแม่อย่าแกล้งเรียมเลย
    
    
    สงสารคนอ่านมั่งเหอะนะคะ
  • วิจิตร ภู่เงิน

    21 เมษายน 2547 15:52 น. - comment id 251497

    เข้ามารับพรครับ ..
  • มะก้าบอกชื่อ

    21 เมษายน 2547 18:18 น. - comment id 251619

    อวยพรใครหว่า  เอ..สงสัยจาอกหักแฮะ
  • มะก้าบอกชื่อ

    21 เมษายน 2547 18:19 น. - comment id 251621

    อกหักเหรอค้าบบบ ว้า.อย่าคิดมากน่ะ เนาะ
  • สุพัตรา

    21 เมษายน 2547 18:22 น. - comment id 251627

    ใครอกหัก555  มีแต่จะหักคนเล่นจริงหมะมะก้าบอกชื่อ
    
    คิดถึงคิดถึงที่สุดดดดด
  • มะก้าบอกชื่อ

    21 เมษายน 2547 18:30 น. - comment id 251634

    อกหักเหรอ ..เคยมาแล้วว น่ากัวสุดเลยอ่ะ
    แต่ดูๆแล้วมีแววจะโดนอีกรอบซะม้างง ผม
  • สุพัตรา

    21 เมษายน 2547 18:41 น. - comment id 251640

    งันขอให้อกหักอีกไวไวนะมะก้าบอกชื่อ
    
    สมมมมมมม
  • มะก้าบอกชื่อ

    22 เมษายน 2547 09:32 น. - comment id 251967

    น่านน เช้ามาก็เจอแช่งเลยแฮะ
    ไม่จ๋งจ๋านกันบ้างเหรอ  อะคิกๆๆ
  • มะก้าบอกชื่อ

    22 เมษายน 2547 09:55 น. - comment id 251983

    ไร้วี่แวว .. .MSN send to me 
    โธ๋..คนดี วันนี้ เจ้าอยู่ไส 
    let me want for u คู่ของ I 
    เป็นจังได๋ หายไป ไม่chatมา 
    I need you รู้ไหม (ว่าคิดถึง) 
    londเพลงซึ้ง ฟังแล้วเศร้า เหงาหนักหนา 
    อยากจะถาม ซักกะนิด นะขวัญตา 
    กินข้าวเย็น กับใครมา หาไม่เจอ 
    บ่เป็นหยัง ยังนั่งรอ พอทนได้ 
    เนตหลุดไป สายขาด อาจตอนเผลอ 
    send อีการ์ด แนบทั้งfile ไปให้เธอ 
    ว่าคอยเก้อ อยู่ที่เดิม เริ่มอ่อนใจ 
    yesterday เธอเฉไฉ ไปไหนเล่า 
    มัวแต่เม้าท์ smilly ที่ webไหน 
    แกล้วทำเมิน เหินห่าง หรืออย่างไร 
    เครื่องพังไป เพราะไวรัส ก็บอกกัน 
    ถ้าวันนี้ ไม่มีมา หา I อีก 
    you delelete my e_mail แล้วบ่นั่น 
    สิทธิ์ของเธอ เด้อ...เด้อ just have fun 
    แต่ใจฉัน นั้นยังรอ เธอกลับมา ( at msn)  เคิ๊กๆ  
    
  • มะก้าบอกชื่อ

    22 เมษายน 2547 20:32 น. - comment id 252333

    คุณจะไปกับฉันไหม......
    เดินทางเอาหัวใจไปตามหาความรัก
    เส้นทางเส้นนั้นมีอุปสรรคร้อยพันหนักหนานัก
    เราจะมีกันและกัน...เพื่อปลอบโยนพิงพักหัวใจ
    เรื่องราวของดวงดาวกระดาษ
    ที่ให้พู่กันระบายว่าสีสันสดสวยเอาไว้
    ในภาพของความผูกพันที่เราจะติดตามไป
    คุณจะเดินทางไปด้วยกันไหมกับ....คนที่รักคุณ
  • มะก้าบอกชื่อ

    23 เมษายน 2547 15:33 น. - comment id 252831

    แวะมาอีกแหละ  เนาะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน