รักตัวเองก่อนจะไปรักใครอื่น จะทนฝืนอยู่ทำไมให้ใจเศร้า ในเมื่อเขาไม่เห็นความสำคัญในตัวเรา ทำไปก้อ สูญเปล่า ร้าวหัวใจ ก้อในเมื่อเขาไม่รักเรา แล้วนั่งเศร้าจะได้อะไรไหม รักตัวเอง สนตัวเอง ไม่ช้ำใจ ปล่อยมันไป .... อย่าไปใส่ใจมัน
20 เมษายน 2547 17:38 น. - comment id 250775
ช่ายค่ะรักตัวเองให้มากๆถ้าไม่อยากเสียใจ ปลาวาฬเห็นด้วย อย่างรุนแรงนะคะ ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
20 เมษายน 2547 19:03 น. - comment id 250862
ก็จริงนะค่ะ รักตัวเองก็ไม่ต้องเจ็บ แต่บางทีมันก็พูดกันไม่ได้นี่เนอะ กลอนดีนะค่ะ
20 เมษายน 2547 19:53 น. - comment id 250892
ตอบปลาวาฬสีน้ำเงิน กะเจ้าหญิงสานฝัน ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ.....มันพูดยากคะเรื่องแบบนี้ แต่ถ้ายังไงจริงๆก็รักตัวเองไว้ก่อนนะคะ