ถนนดวงดาว

ธิวาพร

ถนนสายยาว สายนั้น ที่ทอดผ่าน
เป็นตำนาน เป็นเรื่องเล่า เป็นความหลัง
ให้ลูกหลาน เหลนโหลน ได้เฝ้าฟัง
ความมุ่งหวัง ที่ผ่านมา ของคนจร
คือความรัก ความห่วงใย ความอบอุ่น
คือวันรุ่น คือคนแก่ แลคำสอน
คือความรัก ความศรัทธา คำอวยพร
คือคนจร ร่อนเร่ไป ตามรายทาง...				
comments powered by Disqus
  • รดา

    20 เมษายน 2547 13:21 น. - comment id 250608

    แวะมาดูดาวด้วยคน นะ..
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    20 เมษายน 2547 14:00 น. - comment id 250630

    มาชื่นชมชมชื่นสะอื้นให้
    ชมด้วยใจบริสุทธิ์ดุจผาขาว
    ส่องแพรวพราวแวววับดังนับดาว
    คอยถึงคราวแวะเวียนมาเยียนเยี่ยม 
    
    ......ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะครับ
  • แม่จิตร

    20 เมษายน 2547 17:45 น. - comment id 250784

    มาชื่นชมดาวสกาวฟ้า
    สวยจรัสตาฟ้าทั้งผอง
    ให้คำพูดเป็นบทกลอน
    เป็นถนนดวงดาวก้าวต่อไป
    
    มาทักทายนะ ความหมายดี
  • นางฟ้าซาตาน

    20 เมษายน 2547 18:49 น. - comment id 250850

    
    อบอุ่นในคำ
    งามในความหมาย
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน