แด่พี่สาว…

atm

น้องก็รู้ว่าพี่สาวน้องจะสอบ
คิดคำตอบให้รอบคอบสมที่หวัง
คะแนนดีมีชัยเป็นรางวัล
ให้สมหวังเป็นสุขเพราะสมใจ
	 ขอให้พี่ทำได้ทุก ทุกข้อ
	ไม่ต้องง้อเพื่อนฝูงคนไหน ไหน
	ทำได้เอง  พี่ทำได้น้องส่งใจ
	ให้ทำได้  ทำดี ดี  เปรมปรีเอย				
comments powered by Disqus
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    20 เมษายน 2547 11:38 น. - comment id 250526

    ขอบใจมากจ้า  คนน่ารัก  
    
    พี่จะทำเต็มที่
    
    และจะคิดถึงกลอนที่น้องสาวแต่งให้นะคะ
    
    ดีใจจังเลย!
    
    
  • atm

    20 เมษายน 2547 11:42 น. - comment id 250532

    +! เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ
        เห็นพี่กี้บอกจะสอบบ่าย  กลัวไม่ทันพี่ไปอ่ะค่ะ  เลยรีบแต่งไปหน่อย  เพราะไม่เพราะคงไม่ว่ากันนะคะ ^-^
  • tiki

    20 เมษายน 2547 13:21 น. - comment id 250607

    น้องก็รู้ว่าพี่สาวน้องจะสอบ
    คิดคำตอบให้รอบคอบสมที่หวัง
    คะแนนดีมีชัยเป็นรางวัล
    ให้สมหวังเป็นสุขเพราะสมใจ
    
    ขอให้พี่ทำได้ทุก ทุกข้อ
    ไม่ต้องง้อเพื่อนฝูงคนไหน ไหน
    ทำได้เอง  พี่ทำได้น้องส่งใจ
    ให้ทำได้  ทำดี ดี  เปรมปรีเอย
    
    
    ......กลอนจากใจ....สดใส....แสนน่ารัก
    
    พี่มาพัก.....ใจพี่....ตรงนี้หน่อย
    
    มาได้อ่าน....กลอนใจ...ไม่ต้องคอย
    
    ประดิดร้อย....ประดอย...พร้อยใจงาม
    
    
    
    ทิกิ
    
    
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    20 เมษายน 2547 13:59 น. - comment id 250628

    มาชื่นชมชมชื่นสะอื้นให้
    ชมด้วยใจบริสุทธิ์ดุจผาขาว
    ส่องแพรวพราวแวววับดังนับดาว
    คอยถึงคราวแวะเวียนมาเยียนเยี่ยม 
    
    ......ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะครับ
  • เมกกะ

    20 เมษายน 2547 14:23 น. - comment id 250645

    ขอบคุณนะครับแอม ที่เข้าไปดูกลอนของพี่เมก  อิอิ  พี่เมกเข้ามาเป็นกำลังใจด้วยอีกคึนครับ
  • atm

    20 เมษายน 2547 16:20 น. - comment id 250689

    +! tiki
        ขอบคุณพี่ทิกิที่เข้ามาแวะชมนะคะ
    +! ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน) 
        ขอบคุณค่ะ  ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ
    +! เมกกะ
        แอมก็ขอบคุณพี่เมกกะนะคะที่มาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้พี่สาวอีกคนค่ะ
  • สายน้ำที่หลับไหล

    20 เมษายน 2547 21:34 น. - comment id 250964

    ถ้าเป็นพี่สาวของแอม พี่คงสอบได้แน่เยย
  • atm

    20 เมษายน 2547 21:47 น. - comment id 250975

    +! สายน้ำที่หลับไหล
        ขอบคุณค่ะพี่ยูอิที่เข้ามาเยี่ยม  แอมก็หวังว่าอย่างนั้นนะคะ...อิอิ
    
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน