จะยอม...แม้เธอลวง

atm

แค่คิดจะเหกลับ
จากไปลับจากตรงนี้
ไปไกลจากคนดี
ไปจากที่มีคนลวง
แค่คิดได้เท่านั้น
ใจผูกพันเหมือนติดบ่วง
รักเธอเข้าเต็มทรวง
แม้เธอลวงก็ยอมทน
รู้ทั้งรู้ว่าเธอหลอก
ฉันก็พร้อมจะหลงมนต์
ลืมเธอทุกข์ผจญ
ใจร้อนรนดั่งโดนไฟ				
comments powered by Disqus
  • อ้อแอ้

    20 เมษายน 2547 11:16 น. - comment id 250498

    อืมช่ายได้หวะ
    ชอบๆ
    มาเยี่ยมแกเเระ
    เจอกัน
    miss
  • อ้อแอ้

    20 เมษายน 2547 11:17 น. - comment id 250499

    อืมช่ายได้หวะ
    ชอบๆ
    มาเยี่ยมแกเเระ
    เจอกัน
    miss
  • atm

    20 เมษายน 2547 11:25 น. - comment id 250507

    +! อ้อแอ้
        ขอบใจอ้อนะเรารู้น๊าว่าอ้อก็เคยเป็น...อิอิ
  • อาภาภัส

    20 เมษายน 2547 11:41 น. - comment id 250530

    แวะมาอ่านน่ารักค่ะ
  • atm

    20 เมษายน 2547 11:45 น. - comment id 250539

    +! อาภาภัส
        ขอบคุณมากค่ะ
  • น้ำตาอาบแก้ม

    20 เมษายน 2547 12:16 น. - comment id 250567

    จะลวงหลอกหรืออย่างไร
    ได้อะไรในใจนี้
    ความจริงใจคงไม่มี
    ใจดวงนี้จึงต้องตรม
    
    ****เศร้าค่ะ
  • atm

    20 เมษายน 2547 12:20 น. - comment id 250572

    +! น้ำตาอาบแก้ม
        กลอนคุณก็เศร้าเหมือนกันนะคะ  เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    20 เมษายน 2547 17:33 น. - comment id 250768

    ทามไมคอมเม้นไม่ขึ้นอ่า
    เครียดๆๆๆๆๆๆจังเลย
    บางครั้งเราต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น
    เพื่อแลกกับการมีเค้าข้างๆอย่างเดิม
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    20 เมษายน 2547 18:17 น. - comment id 250819

    บ่วงรักที่เจ้าติด...
    พี่ช่วยคิดช่วยแก้ไข...
    หนทางอีกยาวไกล...
    ยังห่วงใย...ยังคิดถึง...
    
    มาเป็นกำลังใจให้น้องสาว
    
    คนแสนซน
    
    แสนดี
    
    และน่ารัก
    
    ตั้งใจแต่งกลอนต่อไปนะคะ
    
    จะติดตามผลงานตลอดไปจ้า
  • ตฤณ

    20 เมษายน 2547 18:30 น. - comment id 250829

    สู้ๆๆค่ะ
  • atm

    20 เมษายน 2547 20:35 น. - comment id 250910

    +! ปลาวาฬสีน้ำเงิน
        อย่าไปเครียดเลยค่ะนัฐ  เป็นไงเป็นกันนะ
    +! เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ
         ขอบคุณพี่กี้มากนะคะ  แอมก็จะติดตามผลงานพี่ต่อๆๆไปค่ะ
    +! ตฤณ
        ขอบคุณค่ะ
  • กระดาษกาว

    20 เมษายน 2547 21:54 น. - comment id 250984

    ** กลอนเศร้านะคะ ... แวะมาทักทายค่ะพี่แอม **
  • atm

    20 เมษายน 2547 21:55 น. - comment id 250985

    +! กระดาษกาว
        เศร้าค่ะเศร้า...ขอบใจน้องแตงมากจ้า
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน