****------ รักตัวเอง --------**** ^_^

cartoon^_^

ท้องฟ้าสีครามสดใส
อยากหยุดพักเรื่องหัวใจตรงนี้ก่อน
พักหัวใจแล้วกลับไป..ล้มตัวนอน
ขอพักผ่อนหัวใจ ไว้สักวัน
     ไม่อยากคิด คิดไปให้ใจเศร้า
เรื่องมากมายรุมเร้าใจให้ใจสั่น
ไปแล้วนะแล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกัน
สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญขอนอนก่อนแล้วกัน.พักกายใจ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    20 เมษายน 2547 13:54 น. - comment id 250622

    มาชื่นชมชมชื่นสะอื้นให้
    ชมด้วยใจบริสุทธิ์ดุจผาขาว
    ส่องแพรวพราวแวววับดังนับดาว
    คอยถึงคราวแวะเวียนมาเยียนเยี่ยม 
    
    ......ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะครับ
  • cartoon^_^

    20 เมษายน 2547 15:16 น. - comment id 250658

    ----ผลิใบสู่วัยกล้า
    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมเยียนเจ้าค่ะ
  • tiki

    20 เมษายน 2547 19:55 น. - comment id 250895

    หลับให้สบายค่ะ การ์ตูน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน