แม้เวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไป ความรู้สึกของใจ ฉันไม่เคยเปลี่ยน ยังมีเธอ ยังมีรัก มาเยี่ยมเยียน มันล้นเปี่ยมเต็มความหมายในหัวใจ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - แม้เราไม่ค่อยเจอกันบ่อยนัก ฉันก็ยังรักเป็นห่วงเพื่อน ไม่ไปไหน ถึงภาระหน้าที่เราต่างกันออกไป แต่ความเป็นเพื่อนไม่เคยหวั่นไหว แม้อยู่ไกลเกิน
19 เมษายน 2547 22:57 น. - comment id 250225
** ความเป็นเพื่อน ไม่เคยหวั่นไหว แม้อยู่ไกลเกิน เหรอค่ะ ** .... อืม .. ... .แล้วถ้ามันใกล้กันเกินไป ... จนคนนึงคิดเกินเพื่อน ... แล้วมองหน้ากันไม่ติดล่ะค่ะ เฮ้ย .. ** แตงแวะมาทักทายนัฐ ... กลอนเพราะนะคะ อ่านแล้วคิดถึงเพื่อน **
19 เมษายน 2547 23:09 น. - comment id 250235
คนใน สมมุติ ใช่แตงหรือเปล่าครับ ^_^ ++++++++++++++++++++++++ เพราะความผูกพัน พันเราให้ใกล้ จนฉันไม่อาจห้ามใจ กับเธอคนนี้ ฉันรู้ เธอไม่อาจคิดเกินกว่าเพื่อนที่ดี ฉันหวังเพียงมีเธออยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะฐานะอะไร จะได้ไหม ฉันขอเพียงแค่นี้ มองเลยความรู้สึกดี ที่ฉันให้ไปได้ไหม มองข้ามไปเลย เหมือนไม่เคยเกิดอะไร สักวันฉันก็คงจะลืมไป .. กลายเป็นเพื่อนคุ้นเคยอย่างเดิม @/\@ พยายามเข้านะครับ ผมจะเป็นกำลังใจให้
20 เมษายน 2547 16:06 น. - comment id 250681
เพื่อนคือเพื่อนเสมอค่ะ
20 เมษายน 2547 17:29 น. - comment id 250763
++++++++++++++++++++++++++++++++ แค่เพื่อนเองหรอ หุ หุ ^_____^ ล้อเล่นครับ แวะมาอยู่เป็นเพื่อนครับ ++++++++++++++++++++++++++++++++
20 เมษายน 2547 23:32 น. - comment id 251084
อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนเนอะ อยากกลับไปอยู่ตอนเรียนมัธยมจัง
5 พฤษภาคม 2547 13:37 น. - comment id 261038
เราก็ไปชอบคนอยู่คนหนึ่งด้วยความเป็นเพื่อนกันจึงทำให้เราทั้งสองอึดอัดใจและในที่สุดเวลาและความรับผิดชอบของหน้าที่การงานก็ทำให้เราต้องจากกันการจากกันของเราทั้งคู่เป็นการจากกันด้วยความไม่เข้าใจกันจนทุกวันนี้เค้าคนนั้นก็ยังไม่พูดกับฉันเลย เค้าพยายามปฏิเสธความเป็นเพื่อนของฉันมาโดยตลอดทั้งๆที่ก่อนเราจะจากกันเรายังไปไหนๆด้วยกันกินข้าวดูหนังด้วยกันตลอด ........ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ฉันจะไม่ใกล้ชิดเค้า(จ้งคีรี)เลยจะขออยู่ห่างๆแต่ได้อยู่ด้วยกันนานๆ...ดีก่าวอยู่ใกล้กันแต่มีเวลาเพียงน้อยนิด....