จะไม่เผยความอ่อนแอให้เธอเห็น

เกลียวคลื่นสายลมและเสียงเพลง

หากน้ำตาคือการแสดงความอ่อนแอ 
ความผ่ายแพ้ในใจฉันคนนี้
ถึงฉันจะไม่มีอะไรน่ายินดี 
แต่ขอบอกตรงนี้ว่ารักเธอ
*-*-*-*-*-*-*. . .-*-*-*-*-*-*-*
จะไม่เปิดเผยความอ่อนแอให้เธอเห็น 
ไม่เขี่ยวเข็นให้ทำดีแค่กับฉัน 
เธออยากจะมีใครไม่สำคัญ 
ถ้าเธออยากไปจากฉันก็เชิญเลย
				
comments powered by Disqus
  • เกลียวคลื่นสายลมและเสียงเพลง

    19 เมษายน 2547 22:31 น. - comment id 250197

    หากน้ำตาคือการแสดงความอ่อนแอ 
    ความผ่ายแพ้ในใจฉันคนนี้
    ถึงฉันจะไม่มีอะไรน่ายินดี 
    แต่ขอบอกตรงนี้ว่ารักเธอ
    
    นะจ๊ะ แก้เล็กน้อย
    
  • กระดาษกาว

    19 เมษายน 2547 22:53 น. - comment id 250218

    **  เพราะมากๆเลยค่ะ  ชอบจัง  **
  • กระดาษกาว

    19 เมษายน 2547 22:55 น. - comment id 250220

    **  เพราะมากๆเลยค่ะ  ชอบจัง  **
  • เกลียวคลื่นสายลมและเสียงเพลง

    19 เมษายน 2547 22:56 น. - comment id 250221

    *-*-*กระดาษกาว*-*-* ใจจ้า อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน