แอบเก็บรักมาเนิ่นนานไม่ปริบอก กลัวช้ำชอกชอกช้ำใจกลัวผิดหวัง ก็เพราะรักรักเธอมากรักจีรัง ยั่งยืนยังมอบหัวใจมอบให้เธอ มีผู้คนมามากมายเข้าหาฉัน มีให้เลือกคบหาพลันอยู่เสมอ เพียงผู้คนที่ผ่านมาที่พบเจอ ไม่มีใครไม่เหมือนเธอที่ฉันมอง ขอแค่เพียงขอหนึ่งครั้งได้สมหวัง ขอพลังขอให้ฝันปรารถนา ขอแค่เพียงเธอคนดีได้มองมา ขอเวลาให้เราสองมาคบกัน ก็รู้ว่าคงเป็นเพียงได้แค่คิด คงต้องปิดเก็บข้างในอย่าคิดฝัน มันคงเป็นนิทานฝันกลางวัน ว่ากาลครั้ง...หนึ่งผ่านมา...แอบรักเธอ นานๆแต่งที ยังไงเมนต์ๆให้ด้วยนะค่ะ สวัสดีมิตรโพเอมพี่ๆน้องๆ สงกรานต์ผ่านมาเป็นไงกันบ้าง ยุ้ยไปเล่นสงกรานต์ที่ตจว มาสนุกมากๆ
19 เมษายน 2547 22:25 น. - comment id 250188
ถึงคุณ นิทานในครั้งหนึ่ง มีรักซึ้งผูกเก็บใส แอบเพ้อเพียงในใจ คนรู้ค่าจึงรู้รัก อรุโณทัย อาภาภัส
19 เมษายน 2547 22:32 น. - comment id 250198
ทำไมต้องแอบรักล่ะ ..บอกเขาไม่ได้เหรอ...
19 เมษายน 2547 23:27 น. - comment id 250257
ยังดีที่ได้เคยแอบรัก แอบทึกทักวันนั้นแอบหวั่นไหว แม้ไม่ต้องเดินไปใกล้หัวใจ แต่ครั้งนึงได้ใกล้เธอก็พอ................. มาชมนะว่ากลอนเพราะคะ.............
19 เมษายน 2547 23:29 น. - comment id 250260
เพราะเหมือนเดิมเลยค่า หายหน้าหายตาไปนานฝีมือไม่ตก ** ^______^ ** ทักทายนะค๊า
20 เมษายน 2547 04:56 น. - comment id 250369
เรื่องนิทาน หวานรัก ประจักษ์จิต ไยลิขิต เขียนไป ในความฝัน แอบหลบซ่อน อาจนอนเหงา เศร้าจาบัลย์ บอกไปนั้น สายสัมพันธ์ อาจมีมา
20 เมษายน 2547 11:39 น. - comment id 250527
กลอนไพเราะมากมาย ปลาวาฬเอาใจช่วยน๊าคร่า
20 เมษายน 2547 17:27 น. - comment id 250761
++++++++++++++++++++++++++++++++++ แวะมาทักทายครับ ^____^ ++++++++++++++++++++++++++++++++++
20 เมษายน 2547 18:10 น. - comment id 250815
ว่าไง สาวน้อย หายหน้าไปนานเลยนะคะ รู้ไหม พี่สาวงคิดถึงมากๆ เอากระบุงมาหอบเอาความคิดถึงไปเลย แวะมาเป็นกำลังใจจ้า
20 เมษายน 2547 20:04 น. - comment id 250898
ตอบฉันที...ได้ไหม ว่าหัวใจเธอห่วงใยกันบ้างไหมนี่ ตอบฉันที...ได้ไหมคนดี จะรอคอยคำตอบเหล่านี้..จากเธอ เมกไม่อยากแอบรักใครอ่ะ..มันเจ็บ ๆ เหงา ๆ ซึ้ง ๆ ยังงัยไม่รู้อ่ะ..เมื่อรักใครแย้ว เมกอยากตะโกนออกไปดัง ๆ มากก่า ถึงจะต้องเจ็บช้ำ แต่ยังดีกว่ามาอมพะนำ อิอิอิ แอบรักใครอยู่ป่ะครับ กล้า ๆ หน่อยนะครับ คิคิ
24 เมษายน 2547 19:36 น. - comment id 253569
ขอบคุณสำหรับการปลอบใจ ขอบคุณสำหรับใครบางคน ที่ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายและสับสน กับเรื่องราวที่วกวนในหัวใจ ขอบคุณสำหรับการดูแล เป็นเพื่อนแท้ไม่ทอดทิ้งไปไหน ขอบคุณสำหรับไมตรี..คนแดนไกล จะฝากคำนี้ไว้...ว่าขอบคุณ * แวะมาให้กำลังใจอีกรอบจ้าาาาาาาาาาาาาาา คิคิ ขอบคุณนะครับที่แวะไปเยี่ยมพี่เมก คิคิ