ดอกไม้ที่เธอให้ไว้วันก่อน ทำให้หัวใจร้าวรอนอ่อนไหว บอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร กับสิ่งที่เป็นไปวันวาน เพลงเธอแต่งไว้ เพราะจับใจในสำเนียงที่เรียกขาน ช่างหวานซึ้งตรึงใจให้ทรมาน มิพบพานหวานใดที่ได้มี การ์ดที่เธอส่งมา กับข้อความที่ดาษดาออกอย่างนี้ ใครๆก็เขียนได้นะคนดี แต่ไม่มีความหมายเทียบเท่าเธอ หนังที่เคยดูด้วยกัน จากวันนั้นยังสนุกอยู่เสมอ นานแล้วที่เราไม่เคยพบเจอ แต่ฉันก็รู้ว่าเธอยังดูหนังเรื่องนี้เหมือนกัน อาหารที่เธอชอบกิน ฉันทำจนชาชินไปอย่างนั้น เพื่อรอวันที่เธอจะกลับมากินด้วยกัน บรรยากาศนั้นหวานซึ้งตรึงอุรา รักแนบแนบรักขณะจิต แค่เพียงคิดยังร้อนรุ่มเป็นนักหนา ไฟใดที่ว่าร้อนเผากายา ไม่นำพาเท่าไฟรักมาจากเธอ
19 เมษายน 2547 20:12 น. - comment id 250079
อยู่ไกลใช่ใจเปลี่ยน ทางวกเวียนใช่เปลี่ยนรัก ฉันคนเดิมที่เธอเคยคุ้นและรู้จัก ยังรู้รัก เพียงเธอเสมอไป ............. แวะมาทักทายครับ ^)_____^
19 เมษายน 2547 22:29 น. - comment id 250196
ใช่เลยค่ะ ร้อนรนเพราะคิดถึงคนที่อยู้ห่างไกลนี่น่าเห็นใจจริงๆ เห็นด้วยๆๆๆๆ
19 เมษายน 2547 22:57 น. - comment id 250224
เพราะมากค่ะ กำลังคิดถึงใครอยู่เหมือนกัน ++แวะมาทักทายค่ะ++
20 เมษายน 2547 02:00 น. - comment id 250340
ไฟฉันร้อนรุนแรงแฝงความฝัน ไฟของฉันสว่างไสวในวิถี ไฟฉันหมดจ้า อิ อิ แล้วมาอีกครับ
20 เมษายน 2547 14:03 น. - comment id 250634
งานคุณงาม
20 เมษายน 2547 18:48 น. - comment id 250848
แต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะ
20 เมษายน 2547 18:48 น. - comment id 250849
แต่งได้น่ารักมากเลยค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะ