เพราะความเป็นเพื่อนที่มานาน ฉันจึงยอมทรมานอย่างไรก็ได้ ยอมให้เธอกับเขาได้เป็นไป ทั้งที่ใจฉันไม่เคยมีสุขในสักวัน เธอคือเพื่อนที่ฉันรัก เขาคือคนที่ฉันสมัครผูกใจมั่น แต่ฉันไม่อาจรู้ได้เท่าทัน ว่าเธอเหมือนฉันเช่นกันรักเขามากมาย ฉันอาจจะโชคดี ที่พบเค้าตอนนี้ที่ยังไม่สาย ไม่ต้องมานั่งเสียดาย มาร้องไห้เพราะพบเขาช้าไปเกินทน แต่จะบอกเธอเอาไว้อย่าง ว่าฉันยอมแยกทางถ้าทำให้เธอเป็นสุขล้น ถ้าไม่มีฉันซักคน พวกเธอก็ไม่ต้องทนต่อไป เพื่อนคนที่ฉันรัก ยินดีที่ทำให้เธอมารู้จักกันได้ ฉันก็ไม่ต้องเสียดายอะไร เพราะคนเลวคงรักกันไปได้ไม่นาน
19 เมษายน 2547 19:19 น. - comment id 250030
คุณค่า..แห่งรัก มอบให้คนที่ประจักษ์ในความหมาย แม้ต้องสูญเสียความรู้สึกดีๆไปมากมาย ได้ซาบซึ้งความหมาย...ก็เพียงพอ ---ซื้อใจ--ซื้อคน---
19 เมษายน 2547 23:06 น. - comment id 250231
เศร้านะ ถ้าเป็นรักสามเศร้า แต่ก้ออยากเห็นเพื่อนมีความสุขเนอะ
20 เมษายน 2547 09:21 น. - comment id 250454
มาเยี่ยมนะครับ *-*
20 เมษายน 2547 11:28 น. - comment id 250513
เศร้าค่ะ ปลาวาฬเป็นกำลังใจให้นะคะ