การเดินทางแห่งเวลาเริ่มก้าวย่าง ผ่านขวากหนาทุกทนมา มากหลาย แสงแห่งฟ้าส่องนำทางชีวิตฉัน ให้กลับกลาย เส้นสุดท้ายแห่งความหวังจึงนำพา สู่เมืองฟ้าประเทศแดนเขตขรรค์ รัสเซียนั้นฉันจึงไปแฝ่หา ลาเจ้าแล้วไทยภูมิตรึงอุรา เป็นเพราะฟ้าให้ลิขิตจิตเจอกัน ขอลาแล้วหญิงไร้เงาที่แสนดี อีกมีทั้งภูตะวันอันเชิดชาย คุณแทนไทที่เคารพไม่รู้กาย คือความหมายที่ดีๆมีให้กัน ฅนชายขอบ ถึงตรงนี้ต้องขอลา การศึกษาที่รออยู่นำพาไม่รู้หาย รัสเซียนี้ถึงว่าไกลใจไม่วาย ใจมุ่งหมายมุ่งมั่นในตัวตน คนทำดี ตนชายขอบได้ทุนมหาวิทยาลัยเคียฟ ที่รัสเซีย ด้านมานุษย์วิทยา คงต้องขอลาไปเทสต์ อีกไม่นานจะกลับมา
19 เมษายน 2547 17:21 น. - comment id 249977
พี่พุดใจหายค่ะ เพิ่งกลับมา อย่าไปนานนะ คิดถึงร่มรักเรือนไทยด้วยนะคะ
19 เมษายน 2547 17:51 น. - comment id 249990
ร่วมร่ำรา... ขอให้รัสเซีย ให้ที่เพราะบ่ม ให้เป็นต้นกล้าที่เจริญงอกงาม ----------------- ขอให้ประสบความสำเร็จกลับมา ขอให้ใช้เวลา..กับชีวิตให้เต็มที่ พบความฝัน และ สิ่งดีดี จบแล้วกลับมาเขียนงานกวี ที่บ้านหลังนี้อีกครา...
19 เมษายน 2547 18:06 น. - comment id 249993
โชคดีนะคะ
19 เมษายน 2547 20:20 น. - comment id 250086
เป็นน้องใหม่เข้ามาอ่านงานกวี ก็พอดี มาเจอะ บทสุดท้าย มาล่ำลา เพราะหน้าที่ เลยต้องไป จะอยู่ไหน ขอให้ เธอโชคดี... **--** มาเป็นกำลังจายค่ะ...เดินทางโดยสวัสดิภาพ.. กลับมาพร้อมความสำเร็จ...อันงดงาม...ค่ะ
19 เมษายน 2547 21:50 น. - comment id 250158
ถึงคุณขอให้โชคดีนะคะ มาอ่านงานคุณค่ะ
19 เมษายน 2547 22:57 น. - comment id 250222
ใครที่จะลา ถ้าชัยชนะรู้ ขอเข้ามาหา ขอให้สำเร็จการศึกษากลับมาพัฒนาประเทศชาติของเรานะครับ อยู่แห่งไหน ไกลขนาดไหน โลกอินเตอร์เน็ต การสื่อสาร ใกล้กันเสมอครับ
20 เมษายน 2547 01:17 น. - comment id 250325
เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ โชคดีค่ะ แวะมาเยี่ยมกันบ้างนะ
20 เมษายน 2547 01:25 น. - comment id 250328
พอเรากลับมา..เพื่อนก็จะไป.. เฮ้อ... มาแสดงความยินดี... มาแบบรีบด่วน... ไม่รู้...ว่ามาส่งทันไหม...?? จะอยู่ที่ไหน....ก็ เมลล์..มาทายทัก.. อย่าห่างหาย... เพื่อน..ไม่เคยทิ้งกัน.... ......เนี่ย...ถ้าน้องวา...ไม่มาบอก.. คงมาส่ง...เพื่อนไม่ทัน....... ยังไงก็คิดถึงกันบ้างน่ะ....
20 เมษายน 2547 09:57 น. - comment id 250470
มาอวยพร ส่งคุณให้เดินทางโดยสวัสดีมีชัย.... จากคนดินเดียวกัน ที่ปรารถนาให้สหาย ที่แม้ไม่เจอหน้ากัน แต่คุ้นเคยกันในความรู้สึก ประความสำเร็จดั่งหวัง ดั่งใจปรารถนา... ขอให้เป็นการเดินทางไปสู่สิ่งที่ดีงาม สวยงาม งดงาม... โชคดี... มีชัย... มาส่งด้วยหัวใจ.....
20 เมษายน 2547 21:15 น. - comment id 250941
โชคดีมีชัยค่ะ