ถึงสุดท้าย...ใจอับปาง

cartoon^_^

ลมร้อน  ไอแดด  แผดเผา
ยังไม่เท่า ความเจ็บช้ำ เมื่อคราวก่อน
ไอแดด  แผดเผา ไม่ร้าวรอน
ไม่กัดกร่อน หัวใจ  ให้อับปาง
ลมหนาว  เยือกเย็น ถึงเช่นนี้
ยังไม่เท่า  คนไม่รักดี  ที่ทิ้งขว้าง
ใจเยือกเย็น  ไม่เห็นค่า ใจบางบาง
ทิ้งให้ร้าง . อ้างว้างไม่เหลียวแล
ลมฝน  พัดมา ฟ้าสนั่น
ยังไม่หวั่น  แม้ว่าอันตราย แค่ไหน
ก้อไม่เท่า  คนใจดำ .ที่จากไป
ทิ้งหัวใจดวงนี้เหงา . เศร้าอาดูร
------ งงหรือปล่าวเนี่ย  ก้อมันคิดอะไรไม่ออกแล้วอะคะ -----				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    19 เมษายน 2547 17:17 น. - comment id 249975

    ....ไปแป็บเดียวเลี้ยวไปแถวๆนี้
    ไยคนดีโกรธขึงถึงสิ้นหวัง
    กรรมของใครใจเบานะคนดัง
    ก็เห็นนั่งส่งกลอนเป็นค่อนวัน
    
    
    
    มาชมแล้วจ้ะ
    
    อรุโณทัย  อาภาภัส
  • cartoon^_^

    20 เมษายน 2547 07:52 น. - comment id 250424

    ----อาภาภัส
    การ์ตูนขอบคุงมากคะที่เข้ามาชม หุหุหุ
  • คคนัมพร

    20 เมษายน 2547 17:36 น. - comment id 250772

    สั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความนะคะ ใช้คำได้ดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน