**** ร้อยคำรัก...จากปากเธอ****

cartoon^_^

ร้อยคำรัก  แสนคำหวาน ที่เอื้อนเอ่ย
ไม่นึกเลย  จะลวงหลอก  ชอกช้ำยิ่ง
เพียงลมปาก .แถลง  ไม่แจ้งจริง
คำพูดแสนเพลิดพริ้ง  แต่ไม่จริงจากหัวใจ
คำหวาน-หวาน   ซึ้ง-ซึ้ง  ตราตรึงจิต
ทำให้คิด  ว่าคุณรัก  ปักใจหมาย
ไม่รู้ตัว  ไม่รู้ตน หลงงมงาย
เจ็บเจียนตาย  คำกลับกลอก บอกรักกัน
เป็นเหมือนคน  ตาบอด ไร้ความคิด
ที่ยึดติด . คำโกหก .พกลมนั้น
หลงทางอยู่  แสนนาน  ผ่านพ้นวัน
สุดท้ายพลัน  คิดได้ .เกือบตายเอย
----- ดีนะที่คิดได้ ... ิคิดไม่ได้คงโง่อีกนาน หุหุหุ ------				
comments powered by Disqus
  • atm

    19 เมษายน 2547 16:41 น. - comment id 249960

    ++++++++++++.................+++++++++++++
    **มาทักทายค่ะ
  • cartoon^_^

    20 เมษายน 2547 07:53 น. - comment id 250426

    ------atm 
    ขอบคุงที่มาทักทายกันบ่อยๆค่ะ
  • tiki

    20 เมษายน 2547 21:25 น. - comment id 250955

    นั่นสินะคะ 
    ทิกิว่างั้นเหมือนกัน อิอิ
  • cartoon^_^

    20 เมษายน 2547 23:00 น. - comment id 251044

    -----tiki ขอบคุงที่ทิกิมาทักทายเช่นกันนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน