ได้ยินเสียงมือถือเธอดังแว่ว แล้วน้องแก้วกดตอบยอมรับสาย ทำเสียงจ๊ะเสียงจ๋ากับผู้ชาย ช่างไม่อายฉันนั่งอยู่ทั้งคน ใครกันหนอ...ที่พูดกับเธอนั้น ทำให้ฉันฟังดูแล้วสับสน ทำน้ำเสียงเอียงคออย่างชอบกล ดูแยบยลคนนั้นเขาคือใคร..? ไม่ใส่ใจแม้ฉันนั่งเคียงข้าง พูดออกอย่างมีเล่ห์น่าสงสัย ฟังเสียงหวานไพเราะเสนาะใจ บอกได้ไหมว่าใครเขาโทรมา ท่าทางเธอมันฟ้องเหมือนใครจีบ ฉันถูกบีบควักใจแทบเป็นบ้า เขาโทรจีบเธอต่อหน้าต่อตา หมดความหมายไร้ค่าคำว่า...แฟน...
19 เมษายน 2547 09:15 น. - comment id 249666
กลอนนี้อาจจะเพี้ยนๆครับเพราะแต่งสดๆนอกจอเลย
19 เมษายน 2547 09:59 น. - comment id 249694
.....อย่าให้เป็นเรื่องจริงก็แล้วกันอ่านแล้วขอชมว่าเขียนได้ดีจัง
19 เมษายน 2547 14:13 น. - comment id 249856
ผมโทรไปเอง...ล้อเล่น
20 เมษายน 2547 06:14 น. - comment id 250380
อืม น่าสงสัยครับ....