ที่รักขาอย่าอ้อนมาก ฟังคุณว่า ....ถ้าไม่ได้...ฉันวันนี้ ลูกเศรษฐี....อย่างคุณ....จะป่วยหนัก ฉันสงสาร...เพราะคุณ...วุ่นวายรัก ทุกข์ยาก.นัก ......แค่ยื่นมือ....ดื้อกระไร...! ตัดสินใจ.. อย่างไร?....เห็นใจเหลือ เรื่องเหลือเชื่อ....ไม่น่าเชื่อ...ว่าเกิดได้ ไม่เป็นไร.....มียาแน่......แก้ไข้ใจ หอมสักนิด....ข้างแก้มไว้....พอโฆษณา รู้อาการ น่าเห็นได้....ไข้ขึ้นสูง ต้องจับจูง.......มาคุยกัน......ให้เห็นหน้า ดูทีหรือ........มาหลงรัก......แม่กานดา เออ...คุณบ้า.....ดีจัง..กลอน!......อ้อนจริงจริง ทิกิ_tiki อนาคตเศรษฐีนี เวลาลงงาน 0:30 คืน 18 เมษายน 2547 ..... ..หวานมากก็แพงมากนะคะ ที่รัก สงวนลิขสิทธิ.. ๏ทิกิ_tiki ๚
19 เมษายน 2547 07:08 น. - comment id 249617
จะคอยเป็นกำลังใจ
19 เมษายน 2547 10:28 น. - comment id 249715
จะคอยเป็นกำลังใจ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( รหัส - วัน เวลา : 253859 - 19 เม.ย. 47 - 07:08 คุณอยากให้ชื่อคุณ หดลงใช่ไหมคะ ลองค้อปี้อันนี้ไปดูนะคะ 5564 - )**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**( แค่นี้แหละค่ะ กวาดเม้าส์ แล้ว กด Control ปุ่มซ้ายล่างสุด พร้อมกับ กด C นะคะ นำ ไป Control V ก็จะมีชื่อใช้ได้เลยค่ะ
19 เมษายน 2547 12:28 น. - comment id 249802
^J^ ................... อ่านกลอน tiki ช่วงนี้ ต้องพกเกลือกับกาวมาด้วย.......
19 เมษายน 2547 13:03 น. - comment id 249809
^J^ ................... อ่านกลอน tiki ช่วงนี้ ต้องพกเกลือกับกาวมาด้วย....... จาก : รหัสสมาชิก : 2841 - ***กฤษณะ*** รหัส - วัน เวลา : 254049 - 19 เม.ย. 47 - 12:28 โอ๊ย คุณ กฤษณะ ขา คนเครียดๆก็ต้องคลายเครียดมั่งค่ะ
19 เมษายน 2547 14:45 น. - comment id 249876
เอาใหม่ดีกว่าโพสไปแล้วเมื่อกี้แต่เอาใหม่ ***ยิ่งหวานก็ยิ่งหนาว***แบบนี้ดีกว่า
19 เมษายน 2547 15:05 น. - comment id 249898
เอาใหม่ดีกว่าโพสไปแล้วเมื่อกี้แต่เอาใหม่ ***ยิ่งหวานก็ยิ่งหนาว***แบบนี้ดีกว่า จาก : วิจิตร รหัส - วัน เวลา : 254125 - 19 เม.ย. 47 - 14:45 แฮ่ แฮ่ ตอนนี้ ร้อนจะแย่ อะดิเพ่