ใช่สิ ... ฉันมันคนไม่มีหัวใจ ถึงได้ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆแบบนั้น ไม่ดีหรือไง ... ที่ให้ในสิ่งที่เธอเรียกร้องมานานวัน อยากเลิกกับฉัน ... อยากให้เราจบกัน --- ก็นี่ไง เห็นว่าฉันไม่มีน้ำตา จึงตัดสินว่า ... ฉันทนรับทุกอย่างได้ คอยโทรหากัน ... บอกฉันว่าห่วงใย ทั้งที่เธอหมดใจ ... ทั้งที่ก็มีใคร --- มาแทนกัน ทำไมถึงทำกับฉันแบบนี้ ทำตัวแสนดี ... อย่างที่เคยทำในวันนั้น เอ่ยถึงวันเก่าๆ ... ย้อนเรื่องราวร้อยพัน แล้วก็ตัดบทไว้แค่นั้น ... ปล่อยให้ฉัน --- จมน้ำตา เลิกมาให้เห็นเสียทีได้ไหม เลิกพูดว่ายังไง ... ฉันก็ยังมีค่า เมื่อเธอเลือกที่จะจบ ... เลือกให้ฉันต้องยอมบอกลา ก็ปล่อยฉันไว้ดีกว่า ... อย่าฆ่ากันทั้งเป็น
18 เมษายน 2547 20:02 น. - comment id 249371
ตัดบัวยังเหลือใย......ช่างกระไรกับใจคน เพียงผ่านวันอดทน..ทุกข์ที่ปนคงพ้นไป ทำดีเพื่อตัวเอง.........อย่าหวั่นเกรงสิ่งใดใด เรื่องร้ายมลายไป.....สุขในใจได้ด้วยตน ...แวะมาเติมกำลังใจให้ค่ะ...
18 เมษายน 2547 20:14 น. - comment id 249382
เจ็บพอแล้วแก้วตาข้าขอร้อง ไม่เคยปองความร้าวรานอย่าสานให้ แค่นี้มันมากพอขอลาไกล ไม่อยากได้รอยแผลแค่ปล่อยกัน ...ทรมานนะคะ ตายทั้งเป็นเนี่ย... ...มาทักทายค่ะ...
18 เมษายน 2547 20:22 น. - comment id 249388
พอทีพอทีที่เธอพร่ำ ทุกน้ำคำให้ฉันจำทุกบทไข มาเล่นลิ้นหลอกล่อราวมีใจ ที่แท้ไซร้เธอสุ่มไซไว้ล่อปลา ทิกิ_tiki เป็นกำลังใจให้โอเล่ คอมพลีทลีเขียนงานเพราะเสมอนะคะ อย่าทอดทิ้งตัวเองนะคะ
18 เมษายน 2547 20:59 น. - comment id 249417
เจ๋งว่ะ
18 เมษายน 2547 20:59 น. - comment id 249418
สู้ๆเข้านะคะ**เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
18 เมษายน 2547 21:22 น. - comment id 249430
สายใย... บางสาย...ที่ควรตัดขาด สายใย.... ที่วาด...ด้วยความหลัง สายใย... ที่เคยถักทอ... ร่วมกัน สายใย... ความฝัน... ฉันกับเธอ ------- เป็นกำลังใจให้น่ะ ต้องเข้มแข็ง สู้ๆ แล้วเวลาจะช่วยให้ทุกสิ่งดีขึ้นครับ
20 เมษายน 2547 01:19 น. - comment id 250326
เขาหวงก้างหวงรางที่เคยกิน จากโบยบินยังขวางทางหรรษา สมบัติเก่าเคยครองแต่ก่อนมา กลัวเปลี่ยนมือจึงกันท่าคอยเว้าวอน... อย่าไปสนใจเลย ..เขาไม่ได้เห็นค่าเราแม้น้อยนิด ลืมเสียเถิด