จะรอ...จนกว่าฟ้าจะมีเวลา รอจนกว่าเธอจะเห็นค่าใจตัวฉัน รอจนกว่าเธอคิดถึงกันและกัน รอจนกว่าเธอนั้นจะเหมือนเดิมขอแค่เธอนั้นกลับมา กลับมาหาฉันอย่างเดิมได้ไหม กลับมาอย่างคนรู้ใจในคราวนั้น กลับมาได้ไหมกลับมาหากันและกัน กลับมานะถ้าคิดถึงฉันก็กลับมา รอนะฉันรอเธออยู่เสมอ รอจนกว่าตื่นมาจะพบเธอในวันใหม่ รอเสมอเพราะเธอมีค่าในหัวใจ โปรดกลับมาในสักวันฉันจะรอ
18 เมษายน 2547 18:03 น. - comment id 249298
จะกลับมาหาเธอนะ...แอม
18 เมษายน 2547 18:11 น. - comment id 249300
+! ยัยฝน ขอบใจนะฝนที่เข้ามาให้กำลังใจเพื่อนคนนี้...อิอิ
18 เมษายน 2547 18:19 น. - comment id 249305
แค่เพียงขอรอเธอเพ้อถึงอยู่ ก็คงรู้เพราะใจไม่หน่ายแหนง ถึงเธอจะจากไปไกลให้หมดแรง และแม้เธอจะกลั้นแกล้งแรงเท่าใด
18 เมษายน 2547 18:23 น. - comment id 249307
+! น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม จะแกล้งกันไปถึงไหนเนี่ยคนเรา **ขอบคุณนะคะที่เข้ามาทักทายกัน
18 เมษายน 2547 18:28 น. - comment id 249310
การรอคอย... มันเจ็บปวดมากนะคะ กลอนเพราะดีค่ะ
18 เมษายน 2547 19:00 น. - comment id 249328
+! สายน้ำที่หลับไหล ใช่ค่ะ...การรอคอยมันเจ็บปวด ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันนะคะ
19 เมษายน 2547 02:25 น. - comment id 249598
คำออดอ้อนดีจัง. เหมือนระฆังใบใส อยากเก็บลึกภายใน ร้องไห้..เพราะใครไม่รู้... ^_^...........แวะมาเยี่ยมตอนดึกครับ
19 เมษายน 2547 09:11 น. - comment id 249663
** ก็ต้องรอกันต่อไป .. ใช่มั้ยค่ะพี่แอม ... อิอิ ** แวะมาทักทายค่ะ ...^__^
19 เมษายน 2547 09:57 น. - comment id 249692
+! toneliu แค่ขอร้องไม่ใช่ฉันร้องไห้ แค่ขอร้องไม่อยากให้เธอวุ่นวายขนาดนั้น แค่ขอร้องให้เธอได้เห็นใจกันและกัน แค่ขอร้องเท่านั้น...แค่นั้นจริง จริง **ขอบคุณค่ะที่มาแวะเยี่ยมกัน +! กระดาษกาว ใช่ค่ะ...มันยังคงต้องรอ...ต่อไป